Posts

Các IPO Yext và sự thành công của SEO địa phương

Image
Thị trường toàn cầu về quản lý danh sách địa phương có thể lên đến 50 tỷ USD. Việc IPO thành công của Yext vài tuần trước thể hiện sự thành công của SEO địa phương. Mặc dù thực tế Yext giờ đây tự gọi mình là "Công cụ Kiến thức", nhưng công ty thực chất là quản lý danh sách địa phương. Gần đây nó được bổ sung quản lý danh tiếng. Yext bắt đầu vào khoảng năm 2006 dưới dạng mạng trả cho mỗi cuộc gọi tiếp theo. Sự phát triển và sự tiến triển của công ty là một sản phẩm của một số quyết định thông minh của Giám đốc điều hành Howard Lerman và đội ngũ quản lý của ông. Nó cũng nói đến sức mạnh của tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Có rất nhiều công ty làm những gì Yext làm, nhưng nó đã có thể tăng trên sự cạnh tranh với một số tiếp thị hiểu biết và chi tiêu nhiều. Nhưng rộng hơn nữa, việc IPO của Yext nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý danh sách hoặc hiện diện như một nguyên lý cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số đối với các thương hiệu và doanh nghiệp đa kênh. Trong kh

Những gì cần tìm kiếm trong một công cụ quản lý chiến dịch truyền thông trả tiền

Image
Tất cả mọi thứ bạn cần biết về phần mềm media trả tiền. Tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo hiển thị / quảng cáo và quảng cáo truyền thông xã hội đã dẫn đến việc mở rộng các phương tiện truyền thông trả tiền đang được quản lý bởi các nền tảng quản lý chiến dịch truyền thông trả tiền. Báo cáo này kiểm tra thị trường hiện tại dành cho các nền tảng quản lý chiến dịch được thanh toán của doanh nghiệp và các cân nhắc liên quan đến việc triển khai phần mềm truyền thông trả tiền. Nếu bạn đang xem xét cấp phép nền tảng quản lý chiến dịch truyền thông dành cho doanh nghiệp trả tiền, báo cáo này sẽ giúp bạn quyết định xem có cần hay không. Nó giải quyết các câu hỏi sau: Ai là những người dẫn đầu trong nền tảng quản lý chiến dịch quảng cáo truyền thông dành cho doanh nghiệp? Nền tảng quản lý chiến dịch truyền thông chiến lược của doanh nghiệp trả tiền cho doanh nghiệp nào? Công ty của tôi có cần nền tảng quản lý chiến dịch truyền thông trả tiền không? C

3 huyền thoại hợp lý về xếp hạng có thể phá hủy doanh nghiệp

Image
Ngay cả những người thông minh nhất cũng có thể đưa ra những quyết định dựa trên những giả định sai. Nhà phân tích Dave Davies đã chia rẽ ba thần thoại SEO mà ngay cả những người có lý trí tin tưởng. Tôi đã cọ xát đầu tôi để cố quyết định viết gì vào tháng này. Gần đây, tôi đã viết nhiều phần về SEO kỹ thuật - từ lập luận kỹ thuật về nội dung chất lượng cách đây vài tháng cho loạt bài gồm hai phần của tháng trước bàn về hai bằng sáng chế của Google gần đây đã được cấp bằng sáng chế về cách họ học cách ảnh hưởng đến hành vi của người dùng và hướng dẫn Mua hệ thống với trọng tâm vào kết quả tìm kiếm có trả tiền. Trong khi tôi rõ ràng là một fan hâm mộ lớn về mặt công nghệ của SEO, tôi nghĩ có lẽ đó là lúc để viết một cái gì đó dễ tiếp cận hơn một chút. Đầu gãi đầu của tôi đã kết thúc khi tôi nhận được một email từ một khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ cao, và trong đó là một giả định đơn giản và hợp lý có thể (và có khả năng) có hậu quả thảm khốc nếu không được sửa chữ

Tại sao SEO thương mại điện tử không phải là một kỳ quan

Image
Nhà phân tích Trond Lyngbø giải thích rằng SEO là một quá trình liên tục đòi hỏi đầu tư liên tục - không phải là một nhiệm vụ một lần được kiểm tra ra khỏi danh sách. Một "kỳ quan một người" là một người bị say rượu sau một lần bắn - một thứ cực kỳ nhẹ. Trong thuật ngữ kinh doanh, thuật ngữ dùng để chỉ tổ chức tỏa sáng trong một thời gian ngắn ... trước khi biến mất không có gì. Là một cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử triển khai SEO chiến lược cho sự phát triển kinh doanh của bạn, điều cuối cùng bạn muốn là được biết đến như một kỳ quan một lần. Thực tế, bởi vì SEO dần dần dần dần, nhưng sau đó trở nên ngày càng mạnh mẽ và hiệu quả khi thu hút khách hàng tiềm năng mới và đóng thêm doanh thu, bạn cần đảm bảo rằng mọi thứ bạn làm là bền vững và lâu dài. Các nhà cung cấp dịch vụ SEO cắt giảm và chạy một cách phi đạo đức cố gắng thu hút khách hàng mới với hứa hẹn về việc xếp hạng hàng đầu "nhanh chóng và dễ dàng" trên Google. Họ sẽ khuyến khích sử dụng c

Không đánh giá thấp sức mạnh của bộ lọc nâng cao khi phân tích dữ liệu

Image
Nhà phân tích Glenn Gabe chia sẻ nhiều cách khác nhau để lọc dữ liệu thu thập dữ liệu để có được những hiểu biết có thể thực hiện được. Trong khi giúp khách hàng giải quyết các cập nhật thuật toán lớn, khắc phục sự cố kỹ thuật về SEO và nhiều hơn nữa, tôi thường kiểm tra các trang web có quy mô lớn. Điều đó hầu như luôn luôn đòi hỏi phải thu thập thông tin trang web triệt để (thường là một vài lần thu thập dữ liệu qua cuộc đời đính hôn). Và khi bạn đang tìm kiếm các gremlins SEO có thể gây ra sự tàn phá trên một trang web, điều cực kỳ quan trọng là cắt và dice thu thập thông tin dữ liệu để tập trung phân tích của bạn. Với lọc dữ liệu tốt, bạn thường có thể bề mặt các loại trang, các phần hoặc tên miền phụ có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng. Một khi đã nổi lên, bạn có thể phân tích rất nhiều các lĩnh vực này để hiểu rõ hơn về các vấn đề cốt lõi và sau đó giải quyết những vấn đề cần được khắc phục. Từ quan điểm trình thu thập thông tin, tôi đã bao gồm hai mục yêu thích của

6 xu hướng tìm kiếm trả tiền chính từ báo cáo quý 1 năm 1997 của Merkle

Image
Dưới đây là một cái nhìn về những gì đang xảy ra với quảng cáo Mua sắm, quảng cáo văn bản mở rộng, đặt giá thầu thiết bị và hơn thế nữa. Ginny Marvin vào ngày 28 tháng 4 năm 2017 lúc 12:59 chiều HƠN Báo cáo tiếp thị kỹ thuật số của Merkle cho Q1 cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ từ Google và sức mạnh liên tục của PLA (Quảng cáo danh sách sản phẩm của Google). Quảng cáo văn bản mở rộng vẫn chưa hứa hẹn về vàng CTR. Bing và Yahoo thiếu thị phần di động đang cản trở tăng trưởng. Dưới đây là một số điểm chính trong bản báo cáo. (Lưu ý rằng dữ liệu phản ánh chi tiêu từ cơ sở khách hàng của Merkle, điều này làm sai lệch nhà bán lẻ lớn.) Tăng trưởng Q1 trong năm qua của AdWords tăng mạnh so với quý 4 Chi tiêu trên Google AdWords tăng 21 phần trăm so với năm trước trong quý 1 năm 2017, tăng từ 19 phần trăm trong quý 4 năm 2016. Số lượng nhấp chuột tăng 20 phần trăm so với năm trước. CPCs tăng lên 1%. Merkle cho biết thêm quảng cáo trên điện thoại di động thứ tư, PLA trong tìm kiếm hình

Cách thêm dấu đánh dấu lược đồ vào trang web của bạn bằng Trình quản lý thẻ của Google

Image
Bạn muốn thêm đánh dấu dữ liệu có cấu trúc vào trang web của mình, nhưng không có quyền truy cập hoặc mã hóa? Không cần phải lo lắng! Nhà phân tích Bryan Stenslokken chỉ cho bạn cách thực hiện việc này với Trình quản lý thẻ của Google bằng chín bước dễ dàng. Tầm quan trọng của schema.org đã tăng lên đáng kể trong thế giới SEO kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2011. Schema.org là tập hợp các lược đồ để đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (đôi khi được gọi là "lược đồ đánh dấu") giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ nội dung trên các trang web. Thực hiện đánh dấu này trên một trang web cũng có thể cải tiến danh sách của trang web đó xuất hiện như thế nào trong SERPs. Bằng cách thực hiện đánh dấu dữ liệu có cấu trúc đúng cách từ schema.org, bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng tỷ lệ nhấp chuột, tăng lưu lượng truy cập và cải thiện hiệu quả các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Một cách để thực hiện đánh dấu lược đồ là bằng cách gắn thẻ trực tiếp mã HTML trên trang w

5 bước để thành công cho các tài khoản có tỷ lệ chuyển đổi thấp trong AdWords

Image
Bạn có thể nhấn mạnh cách cải tiến các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn khi dữ liệu khan hiếm nhưng nhà bình luận Anna Shirley cho thấy tài khoản có dung lượng thấp có thể là một cơ hội tuyệt vời để sáng tạo và sáng tạo hơn. Hãy tưởng tượng điều này: bạn đang vui vẻ làm việc trong tài khoản AdWords bận rộn của mình, nhìn vào hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn chuyển đổi mỗi tuần. Khá đơn giản, đúng không ?! Nhưng sau đó ai đó ném một đường cong vào bạn: một tài khoản chỉ tạo ra một vài chuyển đổi một tháng. Tạm biệt, tối ưu hóa dễ dàng! Xin chào, tư duy bên ngoài hộp. Vì vậy, những gì khó khăn về nó? Vấn đề rõ ràng là bạn có ít dữ liệu hơn để làm việc với, có nghĩa là tối ưu hóa là khó khăn hơn. Nó cũng khó hơn để đo lường hiệu quả hoạt động và tăng trưởng theo thời gian. Và những gì về kiểm tra? Chúng ta đều biết rằng đây là bánh mì và bơ của bất kỳ quản lý PPC tốt. Tuy nhiên, khi bạn nhận được ít trong cách chuyển đổi, nó không đơn giản như vậy! Bây giờ, bạn có

Bing cập nhật bản gỡ xuống DMCA và quá trình xóa bản quyền

Image
Công cụ quản trị trang web Bing giành được phần xóa nội dung để xem và hấp dẫn các lần ngừng DMCA. Bing đã thông báo họ đã cập nhật quy trình xử lý việc xóa bản quyền và yêu cầu gỡ bỏ DMCA. Nhóm công cụ quản trị trang web Bing cho biết họ đã "sắp xếp hợp lý quá trình xóa bản quyền". Bing đã thêm một phương pháp để quản trị viên web xem thông báo xóa bản quyền và khiếu nại những quyết định đó trực tiếp và dễ dàng. Trong Công cụ Quản trị Trang web Bing, có một phần có tên "Thông báo về Xóa bản quyền". Tại đó bạn có thể xem các thông báo này và thu hút họ, nếu muốn. Đây là một ảnh chụp màn hình: