Các IPO Yext và sự thành công của SEO địa phương
Thị trường toàn cầu về quản lý danh sách địa phương có thể lên đến 50 tỷ USD. Việc IPO thành công của Yext vài tuần trước thể hiện sự thành công của SEO địa phương. Mặc dù thực tế Yext giờ đây tự gọi mình là "Công cụ Kiến thức", nhưng công ty thực chất là quản lý danh sách địa phương. Gần đây nó được bổ sung quản lý danh tiếng. Yext bắt đầu vào khoảng năm 2006 dưới dạng mạng trả cho mỗi cuộc gọi tiếp theo. Sự phát triển và sự tiến triển của công ty là một sản phẩm của một số quyết định thông minh của Giám đốc điều hành Howard Lerman và đội ngũ quản lý của ông. Nó cũng nói đến sức mạnh của tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Có rất nhiều công ty làm những gì Yext làm, nhưng nó đã có thể tăng trên sự cạnh tranh với một số tiếp thị hiểu biết và chi tiêu nhiều. Nhưng rộng hơn nữa, việc IPO của Yext nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý danh sách hoặc hiện diện như một nguyên lý cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số đối với các thương hiệu và doanh nghiệp đa kênh. Trong kh