Tại sao SEO thương mại điện tử không phải là một kỳ quan

Nhà phân tích Trond Lyngbø giải thích rằng SEO là một quá trình liên tục đòi hỏi đầu tư liên tục - không phải là một nhiệm vụ một lần được kiểm tra ra khỏi danh sách.

Tại sao SEO thương mại điện tử không phải là một kỳ quan

Một "kỳ quan một người" là một người bị say rượu sau một lần bắn - một thứ cực kỳ nhẹ. Trong thuật ngữ kinh doanh, thuật ngữ dùng để chỉ tổ chức tỏa sáng trong một thời gian ngắn ... trước khi biến mất không có gì.

Là một cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử triển khai SEO chiến lược cho sự phát triển kinh doanh của bạn, điều cuối cùng bạn muốn là được biết đến như một kỳ quan một lần. Thực tế, bởi vì SEO dần dần dần dần, nhưng sau đó trở nên ngày càng mạnh mẽ và hiệu quả khi thu hút khách hàng tiềm năng mới và đóng thêm doanh thu, bạn cần đảm bảo rằng mọi thứ bạn làm là bền vững và lâu dài.

Các nhà cung cấp dịch vụ SEO cắt giảm và chạy một cách phi đạo đức cố gắng thu hút khách hàng mới với hứa hẹn về việc xếp hạng hàng đầu "nhanh chóng và dễ dàng" trên Google. Họ sẽ khuyến khích sử dụng các chiến thuật hoạt động ngay lập tức để thúc đẩy lưu lượng truy cập nhanh, nhưng có ít tác động lâu dài.

Sự khác biệt chính đặt ngoài chiến thắng các trang thương mại điện tử từ đối thủ cạnh tranh của họ là họ chọn một nhà cung cấp dịch vụ SEO chất lượng và sau đó phân bổ ngân sách để cung cấp các hoạt động tiếp theo sau khi công việc ban đầu được thực hiện.

Thói quen cũ khó thay đổi
Nếu khách hàng không có đủ tiền cho hợp đồng thuê lại để tư vấn liên tục, hoặc một kế hoạch và hệ thống hỗ trợ để theo dõi một khi dự án đã hoàn thành thì chắc chắn họ sẽ trở lại với thói quen cũ - và dần dần quay trở lại nơi Họ đã có trước đây.

Thật khó để đánh giá quá cao tầm quan trọng của việc liên tục làm việc với SEO. Trong một bài báo khác, tôi nhấn mạnh các nguyên tắc thành công của SEO shop:

Sử dụng dữ liệu tìm kiếm và phân tích để hướng dẫn chiến lược.
Có cấu trúc trang web tập trung vào khách hàng và kiến ​​trúc thông tin.
Tạo nội dung cơ bản theo dữ liệu tìm kiếm.
Giải quyết các vấn đề quan trọng trong quá trình thực hiện.
Theo thực tiễn tốt nhất về SEO cho các cửa hàng trực tuyến thương mại điện tử.
Những gì tôi đã không đề cập đến, tuy nhiên, là đây là một quá trình liên tục và liên tục ... mà có thể làm sáng tỏ nếu bạn ngừng làm việc trên nó.

Chiến lược SEO hướng dữ liệu của bạn sẽ phát triển như thế nào
Hãy tưởng tượng rằng bạn đã thực hiện tất cả các nguyên tắc này trong thương mại điện tử của bạn SEO và đang thấy một sự cải tiến trong lưu lượng trang web. Nếu bạn ngừng làm việc về SEO của mình thì bạn có thể bỏ qua các cơ hội mới để phát triển hoặc bỏ lỡ cơ hội để khắc phục những gì đã bị phá vỡ.

Khi bạn tiếp tục xem xét dữ liệu tìm kiếm và dữ liệu phân tích của mình và sử dụng thông tin này để thông báo chiến lược SEO đang diễn ra của mình, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích:

Bạn sẽ nhanh chóng tìm hiểu liệu các cụm từ tìm kiếm bạn đã chọn thu hút khán giả và thu hút họ vào cửa hàng trực tuyến của bạn hay không.
Bạn sẽ xác định các cụm từ tìm kiếm có hiệu quả hơn trong việc đưa người mua và thậm chí vấp ngã những cái mới mà bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình.
Bạn sẽ biết hiệu quả nội dung trang web của bạn giải quyết các truy vấn, nhu cầu và sự cố của khách hàng.
Bạn có thể biết liệu nội dung và kiến ​​trúc trang web của bạn có hoạt động để hướng dẫn khách truy cập mua từ các cửa hàng của bạn hay không.
Bạn có thể nhanh chóng bắt đầu các vấn đề và kịp thời thực hiện hành động khắc phục trước khi bạn mất doanh thu hoặc làm tổn thương thương hiệu của bạn.
Dựa trên phân tích về hiệu suất kinh doanh của bạn trên các chỉ số quan trọng, sau đó bạn có thể thực hiện một số tinh chỉnh và bổ sung cho chiến lược SEO của bạn để tiếp tục tăng thứ hạng, lưu lượng truy cập và bán hàng của bạn.

Giám sát giúp cải thiện chiến lược của bạn
Khi ảnh hưởng của những thay đổi này bắt đầu, bạn sẽ có thêm nhiều khách truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn - điều này mang lại cho bạn một cơ hội mới để nghiên cứu hành vi của họ và tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn.

Ví dụ: nếu bạn nhận thấy rằng nhiều người tìm kiếm "máy rửa hàng đầu" thì có nghĩa là họ không có nhiều không gian.

Trong trường hợp này, các trang sản phẩm hoặc nội dung thông tin mà bạn chỉ cho họ phải liên hệ với nhau như thế nào một máy giặt nạp hàng đầu sẽ tiết kiệm không gian mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào về hiệu suất làm sạch. Bạn có thể trả lời những câu hỏi có thể có về sản phẩm từ quan điểm độc đáo về nhu cầu của họ, bởi vì bạn dành thời gian để phân tích mục đích của người dùng dựa trên sự lựa chọn các cụm từ tìm kiếm của họ.

Mọi người có thể tự hỏi về rất nhiều thứ trước khi quyết định mua. Nếu bạn có thể xác định được các khu vực có vấn đề này, nghiên cứu hành vi của họ và phân tích các vấn đề cụ thể gây phiền cho họ, bạn sẽ tăng cơ hội đóng cửa bán hàng.

SEO giúp tích hợp các nhóm
Nếu bạn là giám đốc hoặc giám đốc thương mại điện tử trong một công ty cũng có các cửa hàng địa phương, bạn sẽ có các hoạt động quản lý của cả đội nội bộ và bên ngoài làm việc trong nhiều lĩnh vực. Tất cả các hoạt động này cần phải được tích hợp để có kết quả tốt nhất.

Nhưng điều đó bao gồm rất nhiều sự tương tác và thảo luận giữa các đội. Trong hầu hết các tổ chức, truyền thông như vậy không xảy ra. Đó là lý do tại sao nó rất khó để duy trì kết quả sớm. Một trong những lợi ích của việc có một nhà tư vấn SEO xử lý các hoạt động tiếp theo là bạn sẽ đảm bảo rằng các nhóm này thực sự làm việc trong buổi hòa nhạc.

Rome đã không được xây dựng trong một ngày! Và như vậy, một chiến lược SEO thành công để xoay quanh trang web thương mại điện tử của bạn không thể được thực hiện trong một lần ngồi, hoặc trong một đoạn ngắn.

Các kết quả tốt nhất được nhìn thấy khi chiến thuật SEO của bạn là nhất quán, chiến lược và bền vững. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho ngân sách cho một hợp đồng giữ lại SEO

SEO giúp tích hợp các nhóm
Nếu bạn là giám đốc hoặc giám đốc thương mại điện tử trong một công ty cũng có các cửa hàng địa phương, bạn sẽ có các hoạt động quản lý của cả đội nội bộ và bên ngoài làm việc trong nhiều lĩnh vực. Tất cả các hoạt động này cần phải được tích hợp để có kết quả tốt nhất.

Nhưng điều đó bao gồm rất nhiều sự tương tác và thảo luận giữa các đội. Trong hầu hết các tổ chức, truyền thông như vậy không xảy ra. Đó là lý do tại sao nó rất khó để duy trì kết quả sớm. Một trong những lợi ích của việc có một nhà tư vấn SEO xử lý các hoạt động tiếp theo là bạn sẽ đảm bảo rằng các nhóm này thực sự làm việc trong buổi hòa nhạc.

Rome đã không được xây dựng trong một ngày! Và như vậy, một chiến lược SEO thành công để xoay quanh trang web thương mại điện tử của bạn không thể được thực hiện trong một lần ngồi, hoặc trong một đoạn ngắn.

Các kết quả tốt nhất được nhìn thấy khi chiến thuật SEO của bạn là nhất quán, chiến lược và bền vững. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho ngân sách cho một hợp đồng giữ lại SEO sẽ bảo vệ đầu tư ban đầu của bạn - và nhân nó nhiều lần hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ