Các IPO Yext và sự thành công của SEO địa phương

Thị trường toàn cầu về quản lý danh sách địa phương có thể lên đến 50 tỷ USD.

Các IPO Yext và sự thành công của SEO địa phương

Việc IPO thành công của Yext vài tuần trước thể hiện sự thành công của SEO địa phương. Mặc dù thực tế Yext giờ đây tự gọi mình là "Công cụ Kiến thức", nhưng công ty thực chất là quản lý danh sách địa phương. Gần đây nó được bổ sung quản lý danh tiếng.

Yext bắt đầu vào khoảng năm 2006 dưới dạng mạng trả cho mỗi cuộc gọi tiếp theo. Sự phát triển và sự tiến triển của công ty là một sản phẩm của một số quyết định thông minh của Giám đốc điều hành Howard Lerman và đội ngũ quản lý của ông. Nó cũng nói đến sức mạnh của tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Có rất nhiều công ty làm những gì Yext làm, nhưng nó đã có thể tăng trên sự cạnh tranh với một số tiếp thị hiểu biết và chi tiêu nhiều.

Nhưng rộng hơn nữa, việc IPO của Yext nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý danh sách hoặc hiện diện như một nguyên lý cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số đối với các thương hiệu và doanh nghiệp đa kênh.

Trong khoảng 20 năm, các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số khác nhau đã dự đoán được cái chết của SEO. Và bất chấp sự chuyển đổi mạnh mẽ từ các SERPs truyền thống sang "câu trả lời" và dữ liệu có cấu trúc, SEO (đặc biệt là SEO địa phương) không chỉ có ý nghĩa quan trọng mà còn gia tăng tầm quan trọng. (Người ta có thể lập luận rằng SEO hiện đang tối ưu hóa dữ liệu hiệu quả.)

SEO địa phương thường là một sự kiện trong thế giới tìm kiếm. Nhưng với sự gia tăng của điện thoại di động (sau iPhone), liên kết ngày càng rõ ràng giữa nghiên cứu kỹ thuật số và mua hàng ngoại tuyến, giá trị của quản lý danh sách địa phương đã trở nên rõ ràng đối với các thương hiệu và nhà tiếp thị. Các doanh nghiệp chưa bao giờ chú ý nhiều đến vị trí hoặc tìm kiếm địa phương đang hướng nỗ lực và các nguồn lực để cố gắng "xếp hạng".

Trong số các kênh kỹ thuật số và chiến thuật tiếp thị ngày càng tăng, các doanh nghiệp nhỏ quan tâm đến phương tiện truyền thông xã hội, SEO và email. Theo nghiên cứu doanh nghiệp nhỏ từ năm 2016 của Hiệp hội Tìm kiếm Cục bộ (Local Search Association - LSA), SEO nổi lên là danh mục hàng đầu mà các SMB sẽ chi tiêu nhiều hơn nếu họ có hai lần ngân sách tiếp thị hiện tại của họ.

LSA cũng đã tổ chức một hội thảo trên web về các yếu tố Xếp hạng Tìm kiếm Cục bộ. Hơn 1.700 người đã đăng ký, thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ của SEO địa phương.

Trong hồ sơ S-1 của nó để công khai, Yext cho biết sau đây về cơ hội thị trường nhận thức của nó:

Chúng tôi tin rằng thị trường quản lý tri thức số là một thị trường lớn và chủ yếu không được khai thác. Là một tập hợp các kiến ​​thức kỹ thuật số, chúng tôi ước tính rằng hiện tại có hơn 100 triệu địa điểm kinh doanh tiềm năng và các địa điểm ưa thích trên thế giới có thể có lợi từ nền tảng của chúng tôi, đại diện cho một thị trường có địa chỉ ước tính, chỉ riêng về vị trí, khoảng 10 tỷ đô la mỗi năm Cho nền tảng hiện tại của chúng tôi vào năm 2016.
Có những người tin rằng 100 triệu địa điểm này đánh giá thấp cơ hội toàn cầu - rằng nó là bảo thủ. Nhưng bằng cách sử dụng con số này và một số dự báo chi tiêu hàng năm khiêm tốn, chúng tôi nhanh chóng đạt được một cơ hội toàn cầu khoảng 50 tỷ đô la. Vì vậy, giá trị tiềm năng của thị trường danh sách địa phương là $ 10 đến $ 50 tỷ. Hơn thế nữa, công ty phân tích Borrell Associates dự báo rằng các công ty (lớn và nhỏ) sẽ chi khoảng 19 tỷ đô la Mỹ để quản lý danh sách vào năm 2020.

Ngay cả khi ai đó đã viết về tìm kiếm địa phương và tiếp thị dựa trên vị trí kể từ năm 1998, tôi hoàn toàn choáng váng vì tất cả những điều này

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ