6 xu hướng tìm kiếm trả tiền chính từ báo cáo quý 1 năm 1997 của Merkle
Dưới đây là một cái nhìn về những gì đang xảy ra với quảng cáo Mua sắm, quảng cáo văn bản mở rộng, đặt giá thầu thiết bị và hơn thế nữa. Ginny Marvin vào ngày 28 tháng 4 năm 2017 lúc 12:59 chiều HƠN Báo cáo tiếp thị kỹ thuật số của Merkle cho Q1 cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ từ Google và sức mạnh liên tục của PLA (Quảng cáo danh sách sản phẩm của Google). Quảng cáo văn bản mở rộng vẫn chưa hứa hẹn về vàng CTR. Bing và Yahoo thiếu thị phần di động đang cản trở tăng trưởng. Dưới đây là một số điểm chính trong bản báo cáo. (Lưu ý rằng dữ liệu phản ánh chi tiêu từ cơ sở khách hàng của Merkle, điều này làm sai lệch nhà bán lẻ lớn.) Tăng trưởng Q1 trong năm qua của AdWords tăng mạnh so với quý 4 Chi tiêu trên Google AdWords tăng 21 phần trăm so với năm trước trong quý 1 năm 2017, tăng từ 19 phần trăm trong quý 4 năm 2016. Số lượng nhấp chuột tăng 20 phần trăm so với năm trước. CPCs tăng lên 1%. Merkle cho biết thêm quảng cáo trên điện thoại di động thứ tư, PLA trong tìm kiếm hình