Posts

6 xu hướng tìm kiếm trả tiền chính từ báo cáo quý 1 năm 1997 của Merkle

Image
Dưới đây là một cái nhìn về những gì đang xảy ra với quảng cáo Mua sắm, quảng cáo văn bản mở rộng, đặt giá thầu thiết bị và hơn thế nữa. Ginny Marvin vào ngày 28 tháng 4 năm 2017 lúc 12:59 chiều HƠN Báo cáo tiếp thị kỹ thuật số của Merkle cho Q1 cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ từ Google và sức mạnh liên tục của PLA (Quảng cáo danh sách sản phẩm của Google). Quảng cáo văn bản mở rộng vẫn chưa hứa hẹn về vàng CTR. Bing và Yahoo thiếu thị phần di động đang cản trở tăng trưởng. Dưới đây là một số điểm chính trong bản báo cáo. (Lưu ý rằng dữ liệu phản ánh chi tiêu từ cơ sở khách hàng của Merkle, điều này làm sai lệch nhà bán lẻ lớn.) Tăng trưởng Q1 trong năm qua của AdWords tăng mạnh so với quý 4 Chi tiêu trên Google AdWords tăng 21 phần trăm so với năm trước trong quý 1 năm 2017, tăng từ 19 phần trăm trong quý 4 năm 2016. Số lượng nhấp chuột tăng 20 phần trăm so với năm trước. CPCs tăng lên 1%. Merkle cho biết thêm quảng cáo trên điện thoại di động thứ tư, PLA trong tìm kiếm hình

Cách thêm dấu đánh dấu lược đồ vào trang web của bạn bằng Trình quản lý thẻ của Google

Image
Bạn muốn thêm đánh dấu dữ liệu có cấu trúc vào trang web của mình, nhưng không có quyền truy cập hoặc mã hóa? Không cần phải lo lắng! Nhà phân tích Bryan Stenslokken chỉ cho bạn cách thực hiện việc này với Trình quản lý thẻ của Google bằng chín bước dễ dàng. Tầm quan trọng của schema.org đã tăng lên đáng kể trong thế giới SEO kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2011. Schema.org là tập hợp các lược đồ để đánh dấu dữ liệu có cấu trúc (đôi khi được gọi là "lược đồ đánh dấu") giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ nội dung trên các trang web. Thực hiện đánh dấu này trên một trang web cũng có thể cải tiến danh sách của trang web đó xuất hiện như thế nào trong SERPs. Bằng cách thực hiện đánh dấu dữ liệu có cấu trúc đúng cách từ schema.org, bạn có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng tỷ lệ nhấp chuột, tăng lưu lượng truy cập và cải thiện hiệu quả các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Một cách để thực hiện đánh dấu lược đồ là bằng cách gắn thẻ trực tiếp mã HTML trên trang w

5 bước để thành công cho các tài khoản có tỷ lệ chuyển đổi thấp trong AdWords

Image
Bạn có thể nhấn mạnh cách cải tiến các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của bạn khi dữ liệu khan hiếm nhưng nhà bình luận Anna Shirley cho thấy tài khoản có dung lượng thấp có thể là một cơ hội tuyệt vời để sáng tạo và sáng tạo hơn. Hãy tưởng tượng điều này: bạn đang vui vẻ làm việc trong tài khoản AdWords bận rộn của mình, nhìn vào hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn chuyển đổi mỗi tuần. Khá đơn giản, đúng không ?! Nhưng sau đó ai đó ném một đường cong vào bạn: một tài khoản chỉ tạo ra một vài chuyển đổi một tháng. Tạm biệt, tối ưu hóa dễ dàng! Xin chào, tư duy bên ngoài hộp. Vì vậy, những gì khó khăn về nó? Vấn đề rõ ràng là bạn có ít dữ liệu hơn để làm việc với, có nghĩa là tối ưu hóa là khó khăn hơn. Nó cũng khó hơn để đo lường hiệu quả hoạt động và tăng trưởng theo thời gian. Và những gì về kiểm tra? Chúng ta đều biết rằng đây là bánh mì và bơ của bất kỳ quản lý PPC tốt. Tuy nhiên, khi bạn nhận được ít trong cách chuyển đổi, nó không đơn giản như vậy! Bây giờ, bạn có

Bing cập nhật bản gỡ xuống DMCA và quá trình xóa bản quyền

Image
Công cụ quản trị trang web Bing giành được phần xóa nội dung để xem và hấp dẫn các lần ngừng DMCA. Bing đã thông báo họ đã cập nhật quy trình xử lý việc xóa bản quyền và yêu cầu gỡ bỏ DMCA. Nhóm công cụ quản trị trang web Bing cho biết họ đã "sắp xếp hợp lý quá trình xóa bản quyền". Bing đã thêm một phương pháp để quản trị viên web xem thông báo xóa bản quyền và khiếu nại những quyết định đó trực tiếp và dễ dàng. Trong Công cụ Quản trị Trang web Bing, có một phần có tên "Thông báo về Xóa bản quyền". Tại đó bạn có thể xem các thông báo này và thu hút họ, nếu muốn. Đây là một ảnh chụp màn hình:

Bản báo cáo của Moz: 50% của một trang kết quả tìm kiếm là HTTPS

Image
Dựa vào xu hướng các trang web chuyển sang HTTPS và thứ hạng trong Google, chúng tôi có thể thấy 70% trang một kết quả sẽ HTTPS vào cuối năm 2017. Pete Meyers từ Moz báo cáo rằng theo các công cụ theo dõi từ khóa, một nửa trang một kết quả tìm kiếm trong Google hiển thị các URL HTTPS. Điều này tăng lên từ 30% kết quả vào tháng 7 năm 2016. Và dựa trên xu hướng này, 70 phần trăm trang mà một kết quả tìm kiếm có thể là HTTPS vào cuối năm. Dưới đây là biểu đồ của Moz cho biết nhãn hiệu 50 phần trăm, và sau đó là xu hướng ước tính vào cuối năm 2017: Thật đáng kinh ngạc, kể từ khi Google bắt đầu đẩy trở lại vào năm 2014 với phần thưởng tăng hạng HTTPS của họ. Gần đây, Google cho biết họ không có kế hoạch tăng tín hiệu xếp hạng HTTPS, mặc dù họ thực sự nghĩ đến cách làm như vậy một vài tháng trước. Moz theo dõi 10.000 từ khoá trong bộ công cụ của họ, vì vậy đây không phải là một nghiên cứu đầy đủ về tất cả các truy vấn trả về kết quả HTTPS. Một công cụ tương tự của RankRanger cũn

Danh sách lớn các bài kiểm tra trang đích tuyệt vời để thử

Đôi khi một nửa trận chiến của tối ưu hóa chuyển đổi là đến với những ý tưởng cho những điều cần kiểm tra. Đó là nơi bài viết này của nhà bình luận Amy Bishop xuất hiện. Khoảng một tháng trước, tôi đã xuất bản một bài viết cung cấp một vài khía cạnh khi xem xét khi tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi với ý tưởng giúp thúc đẩy các cuộc thảo luận não. Tôi thích tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) bởi vì đây là một trong số ít điều bạn có thể làm mà sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các kênh kỹ thuật số của bạn cùng một lúc. Nói cách khác, đó là thời gian tốt chi tiêu. Tuy nhiên, một số người trong chúng ta không có thời gian hoặc nguồn lực để động não các bài kiểm tra trang đích, vì vậy bài đăng này đi sâu hơn nữa để cung cấp các ý tưởng thử nghiệm cụ thể (46 ý tưởng là chính xác) mà bạn có thể thử trên các trang đích ngay hôm nay! Cải thiện lời mời gọi hành động của bạn Gọi hành động (CTA) là nơi tuyệt vời để bắt đầu thử nghiệm vì nó có thể rất hiệu quả. Có một số lựa chọn để thử nghiệ

Thử nghiệm Google mới thử nghiệm Quảng cáo mua sắm trên Mạng hiển thị

Image
Quảng cáo sẽ bắt đầu xuất hiện trước tiên trên các trang web thời trang và thiết kế nhà. Google đã liên tục tăng cường phân phối quảng cáo Mua sắm, bao gồm YouTube, kết quả tìm kiếm Hình ảnh và trang web bán lẻ của bên thứ ba trong mạng Đối tác tìm kiếm. Việc mở rộng không thể tránh khỏi của Mạng hiển thị của Google bây giờ là ở đây: công ty đã đưa ra một thí điểm được gọi là Bán lẻ Bán lẻ trên Mạng Hiển thị. Trong email gửi đến người dùng AdWords AdWords và các nhà quảng cáo vào tháng 4, Google cho biết, trong giai đoạn đầu, quảng cáo Mua sắm của những người được chấp nhận thử nghiệm có thể xuất hiện trên trang thời trang và trang chủ trên Mạng hiển thị của Google. Từ email: Bắt đầu từ tuần tới, một số khách hàng của bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu Mạng Hiển thị của Google (GDN) với chiến dịch Mua sắm của họ như một phần của thí điểm Google đang chạy. Điều này sẽ cho phép họ mở rộng phạm vi tiếp cận của Chiến dịch mua sắm của họ ngoài Mạng tìm kiếm của Google. Nó sẽ cho phép quảng

3 dự đoán về tương lai của SEO

Image
Xu hướng hiện tại nói về hướng tìm kiếm, và làm thế nào bạn có thể chuẩn bị? Nhà phân tích Ryan Shelley chia sẻ những tiên đoán của ông về ngành công nghiệp này. SEO là một ngành công nghiệp liên tục thay đổi và phát triển. Không còn là công cụ tìm kiếm tối ưu hóa được xem như internet "ma thuật đen", nhưng bây giờ nó được coi là một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nghiêm trọng. Năm ngoái, ước tính rằng các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn 65 tỷ đô la cho các dịch vụ SEO, và con số dự kiến ​​sẽ lên tới hơn 70 tỷ đô la vào năm 2018. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài như một ngành công nghiệp - và từ vẻ của nó, những ngày tốt nhất của chúng tôi vẫn còn phía trước của chúng tôi. Điều khó nhất trong thế giới tìm kiếm là dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Khi các động cơ chính tiếp tục cập nhật và tinh chỉnh các thuật toán và hiển thị SERP của chúng, chúng tôi trong lĩnh vực không nên chỉ chờ đợi xung quanh để phản ứng. Tôi tin rằng chúng ta nên c

Google có 15% từ khóa mới chưa bao giờ được tìm kiếm mỗi năm

Google xử lý hàng nghìn lượt tìm kiếm mỗi năm, và vẫn còn, 15% trong số những truy vấn đó chưa bao giờ được xem bởi Google trước đây. Barry Schwartz vào ngày 25 tháng 4 năm 2017 lúc 10:47 sáng HƠN Hôm nay, Google đã khẳng định lại rằng 15% các tìm kiếm của Google do người dùng thực hiện trên cơ sở hàng ngày chưa bao giờ được nhìn thấy trước đây. Google đã nói điều này vào năm 2013 và bây giờ đã đưa ra lại chỉ số đó như Google đã thông báo Dự án Owl sáng nay. Google đã viết: Có hàng nghìn tìm kiếm trên Google mỗi năm. Thực tế, 15% các tìm kiếm chúng tôi thấy mỗi ngày là mới mẻ - có nghĩa là chúng tôi luôn làm việc nhiều hơn để trình bày cho mọi người những câu trả lời tốt nhất cho các truy vấn từ nhiều nguồn hợp pháp. Mặc dù kết quả tìm kiếm của chúng tôi sẽ không bao giờ hoàn hảo nhưng chúng tôi cam kết luôn giữ gìn lòng tin của bạn và để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi tiếp tục hữu ích cho mọi người. Năm ngoái, Google đã nói với chúng tôi rằng họ xử lý hơn 2 nghìn tỷ lượt tì