Danh sách lớn các bài kiểm tra trang đích tuyệt vời để thử

Đôi khi một nửa trận chiến của tối ưu hóa chuyển đổi là đến với những ý tưởng cho những điều cần kiểm tra. Đó là nơi bài viết này của nhà bình luận Amy Bishop xuất hiện.
Khoảng một tháng trước, tôi đã xuất bản một bài viết cung cấp một vài khía cạnh khi xem xét khi tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi với ý tưởng giúp thúc đẩy các cuộc thảo luận não. Tôi thích tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) bởi vì đây là một trong số ít điều bạn có thể làm mà sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của tất cả các kênh kỹ thuật số của bạn cùng một lúc. Nói cách khác, đó là thời gian tốt chi tiêu.

Tuy nhiên, một số người trong chúng ta không có thời gian hoặc nguồn lực để động não các bài kiểm tra trang đích, vì vậy bài đăng này đi sâu hơn nữa để cung cấp các ý tưởng thử nghiệm cụ thể (46 ý tưởng là chính xác) mà bạn có thể thử trên các trang đích ngay hôm nay!

Cải thiện lời mời gọi hành động của bạn
Gọi hành động (CTA) là nơi tuyệt vời để bắt đầu thử nghiệm vì nó có thể rất hiệu quả. Có một số lựa chọn để thử nghiệm những gì làm việc tốt nhất cho Cố vấn trưởng của bạn:

Hãy thử sử dụng một nút cho Cố định Cố vấn thay vì một liên kết (hoặc thay vì văn bản, nếu đó là một số điện thoại).
Kiểm tra màu nút - không có vấn đề gì và nơi có thể được nút (một số điện thoại, tải về, hoặc thậm chí nếu nó là trong hình thức).
Kiểm tra vị trí của Cố vấn trưởng của bạn trên trang. Ví dụ: số điện thoại của bạn trong hình ảnh tiêu đề không? Trong dòng trên cùng của trang? Ở phía dưới?
Kiểm tra nhiều Cố vấn trưởng, ngay cả khi họ là như nhau. Thông thường tôi thấy một Cố vấn trưởng trên trang nhưng không có gì ở phía dưới. Điều này giả định rằng mọi người sẽ thực hiện hành động trước khi đọc bất kỳ nội dung nào. Nếu họ đã đọc nội dung, đó là thời điểm hoàn hảo để mời họ tìm hiểu thêm. Thử nghiệm có cùng CTA ở trên cùng và dưới cùng để dễ sử dụng.
Kiểm tra văn bản Cố vấn của bạn. Có tấn mà bạn có thể thử - trên thực tế, có thể là toàn bộ bài đăng dành cho loại thử nghiệm này. Từ đỉnh đầu của tôi, đây là một số: tìm hiểu thêm, mua bây giờ, gọi ngay bây giờ, nhận báo giá miễn phí, yêu cầu bản sao của bạn, yêu cầu báo giá, nói chuyện với một người có kinh nghiệm _____ bây giờ, tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp đỡ và Danh sách đi về.
Chụp thông tin
Ah, các hình thức. Một trong những thành phần trang đích phổ biến nhất. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho các mẫu thử nghiệm, và thậm chí cả những thay đổi nhỏ có thể có thang máy đáng kể.

Kiểm tra vị trí biểu mẫu trên trang: bên phải, bên trái hoặc ở giữa; Trong nếp gấp và dưới màn hình đầu tiên.
Kiểm tra màu sắc của mẫu để xem nó có nổi bật hơn không.
Thử nghiệm bố cục dạng: các trường thả xuống so với ngang, thả xuống so với các nút radio, v.v ...
Nếu có thể, kiểm tra yêu cầu ít hơn các trường mẫu. Chắc chắn, rất hay khi biết tất cả mọi thứ cần biết về khách hàng tiềm năng: tên, họ, thẻ tín dụng để dùng thử miễn phí, tên thời con gái của mẹ, hồ sơ nha khoa và như vậy. Nhưng bạn có thể sống mà không có một số thông tin đó nếu nó có nghĩa là số lượng chì cao hơn?
Kiểm tra cửa sổ bật lên kín đáo trong khi người dùng điều hướng, nếu bạn có thể thực hiện chúng mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Ví dụ: HubSpot có các dòng dẫn mà có thể được kích hoạt dựa trên các tham số nhất định. Họ cũng có thể được thực hiện mà không làm gián đoạn khả năng của người sử dụng để điều hướng các trang web. (Nếu bạn đang hướng quảng cáo đến trang, tùy thuộc vào mạng bạn đang sử dụng, đảm bảo cửa sổ bật lên không phải là vi phạm chính sách của họ.)
Kiểm tra cửa sổ bật lên khi người dùng rời khỏi trang web. (Nhưng làm cho nó có giá trị, không gây phiền nhiễu! Và, như đã đề cập ở phần trước, nếu bạn đang thúc đẩy quảng cáo đến trang, hãy đảm bảo cửa sổ bật lên không phải là vi phạm các chính sách của mạng quảng cáo).

Kiểm tra hình ảnh khác nhau
Như lời nói, "Một bức tranh trị giá một ngàn chữ". Hình ảnh có thể cung cấp bối cảnh và hướng mà khách truy cập có thể sử dụng để hiểu nhanh nếu trang đích có liên quan đến nhu cầu của họ. Không phải đề cập đến tính thẩm mỹ của hình ảnh được sử dụng để bổ sung cho văn bản trên trang.

Tuy nhiên, cũng có những hình ảnh không làm tăng thêm giá trị và một số thậm chí có thể đẩy người ta đi xa hơn bằng cách gây hiểu nhầm cho khách truy cập về nội dung hoặc đối tượng của trang. Để đảm bảo trò chơi hình ảnh của bạn mạnh mẽ, hãy thử chạy một số trong các thử nghiệm sau:

Thử chụp ảnh với mọi người và ảnh không có người. Thông thường, những bức ảnh với người xem được dựng lên và không tự nhiên, nhưng mặt khác, hình ảnh với mọi người có thể giúp khách truy cập xây dựng mối liên hệ với thương hiệu.
Kiểm tra biểu tượng và vectơ thay vì hình ảnh. Đôi khi các bức ảnh không thể minh họa các điểm chính cũng như các vectơ hoặc hình ảnh khác.
Kiểm tra kích thước của hình ảnh trên trang.
Kiểm tra nơi mà hình ảnh được đặt - hoặc liệu có một hình ảnh trên trang nào cả.
Kiểm tra hình ảnh sản phẩm và ảnh chụp màn hình thay cho hình ảnh có nhiều ý nghĩa trừu tượng hơn. (Điều này đặc biệt là đối với những thứ như SaaS. Tất nhiên, hình ảnh sản phẩm sẽ được sử dụng cho những thứ như thương mại điện tử, nhà hàng và bán lẻ.)
Kiểm tra một hình ảnh tiêu đề mới.
Kiểm tra một biểu ngữ với văn bản, trên đầu trang hoặc thay cho hình ảnh tiêu đề.
Làm lại bố cục của bạn
Đôi khi các trang đích của bạn cần một cuộc cải tổ cơ cấu. Có thể là khó khăn để có được với các xét nghiệm A / B, nhưng nó có thể được thực hiện. Và mặc dù thực tiễn tốt nhất nói chung chỉ để kiểm tra một phần tử một lúc, đôi khi có giá trị trong thử nghiệm nhiều biến.

Hầu hết mọi người đọc nội dung theo mô hình "F". Kiểm tra các yếu tố quan trọng nhất để chúng nằm trong tầm nhìn này.
Kiểm tra trang có hình ảnh tiêu đề hoặc biểu ngữ so với một trang không có.
Kiểm tra bao gồm CTA như một phần của hình ảnh tiêu đề và hoàn toàn riêng biệt.
Đặt bản sao của bạn để làm việc
Bản sao trang đích của bạn kể câu chuyện của bạn. Tất cả chúng ta đều biết rằng nội dung là vua, nhưng nó vẫn được cho là có kết thúc ngắn khi thanh toán được thực hiện trên các trang đích. Nó có thể mang lại lợi ích cho việc xem lại giá trị của bản sao của bạn và để kiểm tra các chiến lược khác nhau để làm cho bản sao tác động hơn.

Kiểm tra bản sao mới để làm cho trang trở nên thuyết phục hơn.
Xem số liệu thống kê lưu lượng truy cập cho trang được đề cập và sau đó thử tạo các trang khác nhau cho các thị trường và cá nhân có khối lượng cao nhất để cung cấp trải nghiệm siêu liên quan đến những khách truy cập đó.
Đôi khi khối lượng của văn bản trên một trang có thể là một chút áp đảo. Hầu hết mọi người quét trang đích, trái với việc đọc toàn bộ từ ngữ. Thử nghiệm phá vỡ nội dung thành những đoạn nhỏ hơn để có thể tiếp cận được một chút.
Danh sách bài trắc nghiệm thay vì các đoạn văn.
Kiểm tra nhấn mạnh các điểm chính với bảng trích dẫn khối, hình ảnh của báo giá, hoặc bằng cách kết hợp chúng vào các tiêu đề phụ.
Hãy thử điều chỉnh bản sao trang đích của bạn để được viết bằng giọng nói hoạt động hoặc thụ động.
Thử tạo bản sao và hình ảnh theo định hướng giải pháp thay vì tập trung vào tính năng.
Kiểm tra xem nội dung có thể nhìn thấy trong màn hình đầu tiên so với màn hình đầu tiên dưới màn hình đầu tiên. Tiền thưởng: xem xét kiểm tra chính xác những gì văn bản rơi vào màn hình đầu tiên.
Kiểm tra nội dung tương tác như video, câu đố hoặc các trang mà người dùng có thể tương tác.
Kiểm tra cá nhân hóa nội dung trên trang. Có một số công cụ có thể trợ giúp cho việc này, bao gồm một số công cụ tự động hóa tiếp thị.
Kiểm tra xem việc đưa ra các lời chứng thực có tăng tỷ lệ chuyển đổi hay không.
Bạn cũng có thể thử cập nhật tiêu đề meta và mô tả meta để xem liệu có tăng lưu lượng truy cập đến trang của bạn thông qua các kết quả không phải trả tiền hay các kênh khác như xã hội, nơi hiển thị mô tả trang. Điều này có thể đặc biệt có lợi cho các trang đích mà không có mô tả meta bắt đầu bởi vì chúng không được xếp hạng.
Để điều hướng hay không nav, đó là câu hỏi
Cách khách truy cập các trang (hoặc không!) Là một thành phần quan trọng của cách câu chuyện của bạn được kể, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chú ý đến cách bạn muốn khách truy cập của bạn tương tác với (các) trang của bạn. Tôi hiếm khi thấy một trang đích hoạt động tốt nhất có điều hướng đầy đủ, nhưng đôi khi một trang với các tùy chọn điều hướng hạn chế đã hoạt động tốt hơn không có điều hướng, bởi vì nó cho phép khách truy cập khám phá thêm thông tin về sản phẩm trước khi cam kết trình diễn.

Thử nghiệm trang đích không có điều hướng so với điều hướng đầy đủ.
Nếu điều hướng đầy đủ thực hiện tốt nhất, hãy thử thử tuỳ chọn điều hướng phụ để giúp họ tìm thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm để họ có thể dễ dàng tìm thêm thông tin.
Kiểm tra người chiến thắng của bài kiểm tra trên đối với một số lựa chọn điều hướng chọn.
Cung cấp nội dung và tài sản thế chấp
Nếu bạn biết tôi, bạn biết rằng tôi là một người đề xuất lớn về các chuyển đổi nhỏ, trong tình huống đúng. Bạn có thể cung cấp nội dung hữu ích cho người mua để giúp họ tiếp tục cuộc hành trình, đồng thời thu thập thêm thông tin về họ và nơi họ đang ở trong hành trình. Với điều đó sẽ có nhiều cơ hội thử nghiệm.

Mặc dù yêu cầu gọi, mua hàng hoặc demo có thể là Cố vấn trưởng chính, bạn có thể thử nghiệm CTA thứ cấp (chẳng hạn như đăng ký bản tin qua email hoặc tải xuống giấy trắng). Sau đó, theo dõi để xem liệu việc bổ sung các chuyển đổi đó có dẫn đến nhiều doanh thu hơn trong thời gian dài.
Kiểm tra xem gating hoặc không gating tạo thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Đối với tìm kiếm có trả tiền, bạn có thể làm điều này bằng cách xây dựng các khán giả khỏi nội dung và sau đó theo dõi những gì sẽ xảy ra với những khán giả đó. Hoặc bạn có thể sử dụng Google Analytics để phân tích các báo cáo luồng, nhưng biết rằng có một số hạn chế vì chúng được dựa trên các phiên chứ không phải người dùng.
Kiểm tra một chương trình cung cấp nội dung khác nhau để xem nó hoạt động tốt hơn. Ví dụ: nếu bạn hiện đang sử dụng sách điện tử, bạn có thể thử tự ghi âm sách điện tử và tạo một cuốn sách âm thanh. Sau đó, bạn có thể kiểm tra xem những người nào thu hút được nhiều chuyển đổi hơn.
Đi cho bán tháo (hoặc bán chéo)
Hầu hết các cơ hội của CRO đều tập trung vào mục tiêu bán hàng chính, nhưng có rất nhiều cơ hội để thử nghiệm tăng giá và bán chéo. Đây là một số cơ hội:

Trước khi mua hàng (hoặc gửi chì) đã hoàn thành, hãy đề xuất các mục khác mà khách hàng có thể thích.
Đề xuất các tính năng bổ sung và tiện ích mà khách hàng có thể muốn truy cập trước khi mua hàng hoàn tất.
Trước khi việc mua hàng (hoặc trình gửi khách hàng tiềm năng) được hoàn thành, hãy đề xuất các sản phẩm khác bổ sung cho nhu cầu của khách hàng.
Sau khi mua, cung cấp nội dung và thông tin về các sản phẩm và dịch vụ có liên quan bổ sung.
Tập trung vào sự tham gia liên tục
Sau khi mua hàng, thử nghiệm cung cấp nội dung bổ sung để đảm bảo khách hàng được sử dụng nhiều nhất khi mua hàng.
Sau khi mua hàng, tạo cơ hội cho khách hàng chia sẻ việc mua hàng hoặc trải nghiệm với sản phẩm của bạn.
Sau khi mua hàng, hãy mời khách hàng theo mạng xã hội của bạn và cung cấp phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Xem xét chất lượng giao thông
Nếu bạn đã kiểm tra và thử nghiệm các trang của mình, và bạn vẫn thấy rằng tỷ lệ chuyển đổi của bạn là khá thấp, có thể lưu lượng truy cập không liên quan đến nó. Hãy xem trong nền phân tích của bạn để xác định xem có nguồn lưu lượng truy cập hoặc từ khoá không hoạt động hay không. Sau đó, đào sâu hơn nữa từ đó.

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ