Thử nghiệm Google mới thử nghiệm Quảng cáo mua sắm trên Mạng hiển thị

Quảng cáo sẽ bắt đầu xuất hiện trước tiên trên các trang web thời trang và thiết kế nhà.
Google đã liên tục tăng cường phân phối quảng cáo Mua sắm, bao gồm YouTube, kết quả tìm kiếm Hình ảnh và trang web bán lẻ của bên thứ ba trong mạng Đối tác tìm kiếm. Việc mở rộng không thể tránh khỏi của Mạng hiển thị của Google bây giờ là ở đây: công ty đã đưa ra một thí điểm được gọi là Bán lẻ Bán lẻ trên Mạng Hiển thị.

Trong email gửi đến người dùng AdWords AdWords và các nhà quảng cáo vào tháng 4, Google cho biết, trong giai đoạn đầu, quảng cáo Mua sắm của những người được chấp nhận thử nghiệm có thể xuất hiện trên trang thời trang và trang chủ trên Mạng hiển thị của Google. Từ email:

Bắt đầu từ tuần tới, một số khách hàng của bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu Mạng Hiển thị của Google (GDN) với chiến dịch Mua sắm của họ như một phần của thí điểm Google đang chạy. Điều này sẽ cho phép họ mở rộng phạm vi tiếp cận của Chiến dịch mua sắm của họ ngoài Mạng tìm kiếm của Google. Nó sẽ cho phép quảng cáo mua sắm của họ đủ điều kiện để xuất hiện trên một số ít các trang web được lựa chọn, thời trang cao cấp và trang trí nhà cho thí điểm này.
Tính đến ngày 29 tháng 5, Google sẽ tự động kích hoạt tất cả chiến dịch Mua sắm trên GDN theo mặc định cho những tài khoản đó trong chương trình thử nghiệm. Các nhà quảng cáo có thể chọn không tham gia nếu muốn.

Tuy nhiên, đối với một số người, phi công có thể mất một thời gian để bắt đầu. Google cho biết trong email rằng các chiến dịch được chọn tham gia thử nghiệm có thể bắt đầu thấy lưu lượng truy cập từ các vị trí GDN vào cuối tháng 6.

Có vẻ như các nhà quảng cáo đang được thêm vào thí điểm. Joel Wollner của UpClicks Media đã viết vào thứ ba rằng ông nhận thấy một trong những khách hàng của ông bây giờ đã được đưa vào thử nghiệm. Wollner đã đăng một ảnh chụp màn hình của việc chọn tham gia Mạng Hiển thị mới được bật trong tài khoản :.


Chúng tôi không biết quảng cáo sẽ trông như thế nào trên GDN, nhưng không có gì ngạc nhiên khi Google tiếp tục đẩy Quảng cáo mua sắm vào nhiều loại khoảng không quảng cáo hơn. Báo cáo Tiếp thị kỹ thuật số Quý 1 năm 2017 của Merkle cho thấy chi tiêu trên quảng cáo Google Shopping trong số khách hàng bán lẻ của cơ quan đã tăng 32% so với năm trước. So với mức tăng 12 phần trăm đối với quảng cáo văn bản.

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ