Posts

Cách sử dụng các từ khóa đuôi dài để xây dựng bảng xếp hạng ngắn

Image
Một số chuyên gia về SEO có thể khuyên bạn không nên theo đuổi thứ hạng cho các từ khóa cạnh tranh, nhưng nhà bình luận Stoney deGeyter tin rằng bạn có thể xây dựng thẩm quyền của mình cho các từ khoá này theo thời gian bằng cách tập trung vào đuôi dài.   Nếu bạn có một trang web tương đối mới hoặc thấp thẩm quyền, sau đó bạn biết làm thế nào khó khăn có thể được để xếp hạng cho cụm từ khóa khối lượng cao, ngắn đuôi.   Heck, bất kỳ từ khóa cạnh tranh nào có thể tạo ra một thách thức, thậm chí đối với các trang web được thiết lập tốt. Tôi thường nghe các chuyên gia nói về việc đi sau khi quả táo thấp của các từ khóa.   "Quên đi cái đuôi ngắn", họ nói. Tôi đồng ý rằng việc đi sau quả treo thấp là một chiến lược tốt, nhưng không phải ở mức phí của những cụm từ cạnh tranh cao đó sẽ thúc đẩy một số lượng truy cập lớn vào trang web của bạn.   Thay vào đó, đó là trái cây treo thấp để mở đường cho xếp hạng cho những cụm từ cạnh tranh hơn. Rất ít tìm kiếm thực sự là duy

10 cách để tạo liên kết với những người có ảnh hưởng trực tuyến

Image
Nhà phân tích Kevin Rowe chia sẻ những lời khuyên về làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến để nâng cao hồ sơ liên kết của thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.   Bạn có thể nghĩ rằng không ai muốn chia sẻ nội dung của bạn, nhưng điều ngược lại thực sự là đúng: Bởi vì họ đăng thường xuyên, những người có ảnh hưởng trực tuyến luôn tìm kiếm nội dung thú vị để chia sẻ.   Tất cả những gì bạn phải làm là nghiên cứu, tạo ra và định vị đúng cơ hội nội dung cho những người có ảnh hưởng để họ sẽ bắt đầu làm việc với bạn. Nếu bạn không chắc chắn góc độ tổ chức của bạn nên làm để làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến, hãy xem xét các góc độ sau: chia sẻ nội dung độc đáo, quảng bá sản phẩm, tài trợ và xây dựng mối quan hệ. Bạn cũng sẽ muốn chắc chắn rằng bạn đã quen với   Hướng dẫn của FTC xung quanh việc tiết lộ tác nhân   , cũng như   các nguyên tắc của Google   về các vấn đề này. Sản xuất nội dung độc đáo Sản xuất nội

Hướng dẫn về Hình phạt Ultimate của Google của chúng tôi được đưa ra hôm nay

Image
Thông báo về hình phạt của Google - và cách trả lời họ - tiếp tục là những vấn đề gây tranh cãi cho SEO.   Hướng dẫn mới của chúng tôi cung cấp câu trả lời và hướng dẫn.   Rất ít những cơn ác mộng SEO có thể so sánh với sự kinh hoàng khi thức giấc trước sự sụt giảm đột ngột trong bảng xếp hạng - và tệ hơn, lưu lượng truy cập - và phát hiện ra rằng trang web của bạn đã bị Google gạt bỏ. Một loạt các yếu tố tác động đến xếp hạng cả tích cực và tiêu cực -   lược đồ / đoạn mã chi tiết   ,   liên kết   và   trải nghiệm người dùng di động   - để chỉ một vài điểm.   Xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự thay đổi đột ngột có thể thực hiện một số điều tra, nhưng khi trang web nhận được hình phạt thực sự của Google, quản trị viên web sẽ được thông báo qua   Google Search Console   . Mặc dù các thông báo này, các thông báo    phạt của Google   là đối tượng của một số câu hỏi thường gặp nhất trong cả hai cuộc họp Hỏi & đáp của chúng tôi "Meet the SEOs" và "Ask the