Hướng dẫn về Hình phạt Ultimate của Google của chúng tôi được đưa ra hôm nay

Thông báo về hình phạt của Google - và cách trả lời họ - tiếp tục là những vấn đề gây tranh cãi cho SEO. Hướng dẫn mới của chúng tôi cung cấp câu trả lời và hướng dẫn.

Hướng dẫn về Hình phạt Ultimate của Google của chúng tôi được đưa ra hôm nay

 

Rất ít những cơn ác mộng SEO có thể so sánh với sự kinh hoàng khi thức giấc trước sự sụt giảm đột ngột trong bảng xếp hạng - và tệ hơn, lưu lượng truy cập - và phát hiện ra rằng trang web của bạn đã bị Google gạt bỏ.
Một loạt các yếu tố tác động đến xếp hạng cả tích cực và tiêu cực - lược đồ / đoạn mã chi tiết , liên kết  trải nghiệm người dùng di động - để chỉ một vài điểm. Xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự thay đổi đột ngột có thể thực hiện một số điều tra, nhưng khi trang web nhận được hình phạt thực sự của Google, quản trị viên web sẽ được thông báo qua Google Search Console .
Mặc dù các thông báo này, các thông báo  phạt của Google là đối tượng của một số câu hỏi thường gặp nhất trong cả hai cuộc họp Hỏi & đáp của chúng tôi "Meet the SEOs" và "Ask the Search Engines" tại các hội thảo tiếp thị tìm kiếm của chúng tôi . Hình phạt này có nghĩa là gì? Chúng ta phản ứng như thế nào? Chúng ta cần phải hành động gì để có được hình phạt đảo ngược? Để trả lời những câu hỏi này và cung cấp tài nguyên cho độc giả tham khảo trên cơ sở liên tục, chúng tôi đã hợp tác với cộng tác viên Search Engine Land và cựu kỹ sư chất lượng tìm kiếm của Google, Kaspar Szymanksi của SearchBrothers.com.
Kaspar đã tập hợp hướng dẫn cuối cùng để xử phạt Google . Địa chỉ hướng dẫn xử phạt toàn diện của Google này:
  • Hành vi vi phạm hướng dẫn trên trang và thông báo liên quan
  • Các vi phạm hướng dẫn ngoài trang và thông báo liên quan
  • Yêu cầu xem xét lại và thông báo liên quan
Chúng tôi sẽ giới thiệu các phần cụ thể trong hướng dẫn trong vài tuần tới và sẽ có Câu Hỏi Thường Gặp trong đó Kaspar sẽ giải đáp một số câu hỏi xuất sắc mà độc giả có sau khi tiêu hóa hướng dẫn. Chúng tôi khuyến khích bạn gửi câu hỏi về hình phạt cho Kaspar ở đây .
Chúng tôi sẽ giữ hướng dẫn này hiện tại và cập nhật và khuyến khích bạn gửi phản hồi và đề xuất bạn có thể có.
Kaspar cũng sẽ trình bày một cuộc lặn sâu vào các hình phạt vào tuần tới tại New York tại hội nghị SMX East của chúng tôi . Hãy chắc chắn để bắt đầu bài thuyết trình " Tất cả các Bài kiểm tra về Thủ tục của Google " của bạn!

 

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ