10 cách để tạo liên kết với những người có ảnh hưởng trực tuyến
Nhà phân tích Kevin Rowe chia sẻ những lời khuyên về làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến để nâng cao hồ sơ liên kết của thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng không ai muốn chia sẻ nội dung của bạn, nhưng điều ngược lại thực sự là đúng: Bởi vì họ đăng thường xuyên, những người có ảnh hưởng trực tuyến luôn tìm kiếm nội dung thú vị để chia sẻ. Tất cả những gì bạn phải làm là nghiên cứu, tạo ra và định vị đúng cơ hội nội dung cho những người có ảnh hưởng để họ sẽ bắt đầu làm việc với bạn. Nếu bạn không chắc chắn góc độ tổ chức của bạn nên làm để làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến, hãy xem xét các góc độ sau: chia sẻ nội dung độc đáo, quảng bá sản phẩm, tài trợ và xây dựng mối quan hệ. Bạn cũng sẽ muốn chắc chắn rằng bạn đã quen với Hướng dẫn của FTC xung quanh việc tiết lộ tác nhân , cũng như các nguyên tắc của Google về các vấn đề này. Sản xuất nội dung độc đáo Sản xuất nội