Posts

10 cách để tạo liên kết với những người có ảnh hưởng trực tuyến

Image
Nhà phân tích Kevin Rowe chia sẻ những lời khuyên về làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến để nâng cao hồ sơ liên kết của thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.   Bạn có thể nghĩ rằng không ai muốn chia sẻ nội dung của bạn, nhưng điều ngược lại thực sự là đúng: Bởi vì họ đăng thường xuyên, những người có ảnh hưởng trực tuyến luôn tìm kiếm nội dung thú vị để chia sẻ.   Tất cả những gì bạn phải làm là nghiên cứu, tạo ra và định vị đúng cơ hội nội dung cho những người có ảnh hưởng để họ sẽ bắt đầu làm việc với bạn. Nếu bạn không chắc chắn góc độ tổ chức của bạn nên làm để làm việc với những người có ảnh hưởng trực tuyến, hãy xem xét các góc độ sau: chia sẻ nội dung độc đáo, quảng bá sản phẩm, tài trợ và xây dựng mối quan hệ. Bạn cũng sẽ muốn chắc chắn rằng bạn đã quen với   Hướng dẫn của FTC xung quanh việc tiết lộ tác nhân   , cũng như   các nguyên tắc của Google   về các vấn đề này. Sản xuất nội dung độc đáo Sản xuất nội

Hướng dẫn về Hình phạt Ultimate của Google của chúng tôi được đưa ra hôm nay

Image
Thông báo về hình phạt của Google - và cách trả lời họ - tiếp tục là những vấn đề gây tranh cãi cho SEO.   Hướng dẫn mới của chúng tôi cung cấp câu trả lời và hướng dẫn.   Rất ít những cơn ác mộng SEO có thể so sánh với sự kinh hoàng khi thức giấc trước sự sụt giảm đột ngột trong bảng xếp hạng - và tệ hơn, lưu lượng truy cập - và phát hiện ra rằng trang web của bạn đã bị Google gạt bỏ. Một loạt các yếu tố tác động đến xếp hạng cả tích cực và tiêu cực -   lược đồ / đoạn mã chi tiết   ,   liên kết   và   trải nghiệm người dùng di động   - để chỉ một vài điểm.   Xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự thay đổi đột ngột có thể thực hiện một số điều tra, nhưng khi trang web nhận được hình phạt thực sự của Google, quản trị viên web sẽ được thông báo qua   Google Search Console   . Mặc dù các thông báo này, các thông báo    phạt của Google   là đối tượng của một số câu hỏi thường gặp nhất trong cả hai cuộc họp Hỏi & đáp của chúng tôi "Meet the SEOs" và "Ask the

14 cách để thông minh hơn với nội dung và SEO của bạn

Image
Người đóng góp Jim Yu sử dụng khuôn khổ SMART để quy định một công thức cho SEO và tiếp thị nội dung thành công.     Mặc dù có nhiều cách Google đã thay đổi trò chơi tìm kiếm trong năm năm qua, vẫn còn một sự thật: nội dung là phương tiện giúp thúc đẩy tương tác người tiêu dùng, tương tác, trải nghiệm và cuối cùng là chuyển đổi. Tuy nhiên, chỉ có 41% các nhà tiếp thị nghĩ rằng tổ chức của họ rõ ràng về một chương trình tiếp thị nội dung hiệu quả hay thành công như thế nào, theo Viện Marketing Tiếp thị (CMI). Các nhà tiếp thị không chỉ thiếu niềm tin vào những nỗ lực của họ;   đây là những thâm hụt thực tế và có thể đo đếm được.   Trên thực tế, chỉ có 20% B2C và 50% nội dung B2B thu được bất kỳ sự tham gia nào, nghiên cứu của công ty tôi đã tìm thấy. Đó là rất nhiều nỗ lực lãng phí và tài nguyên đầu tư vào nội dung kết thúc chỉ nổi trên web, không có lợi ích kinh doanh cho người sáng tạo của nó. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem nội dung thông qua   ống kính   SMART