5 suy nghĩ sai lầm bạn có thể làm khi nói đến SEO

Đôi khi, ngay cả những công ty SEO thông minh nhất cũng có lỗi về việc mất rừng cho cây cối. Nhà báo Columnist Tom Demers đào sâu vào một số thái độ và hành vi phổ biến có thể ngăn không cho các chiến dịch của bạn đạt được tiềm năng đầy đủ.

5 suy nghĩ sai lầm bạn có thể làm khi nói đến SEO

Gần đây, tôi đã đọc rất nhiều về cách tiếp cận khác nhau để tối ưu hóa tốc độ trang.

Trong quá trình này, tôi đã vấp vào một số bài đăng cũ hơn về chủ đề này, bao gồm một bài đăng blog cũ về chủ đề từ Matt Cutts, cựu giám đốc webspam của Google. Khi tôi đến phần nhận xét, tôi đã nhớ về cách SEO thân thiện đã sử dụng để đọc blog của Matt Cutts. Các nhận xét về những bài đăng này luôn cho thấy rất nhiều về cách mọi người nghĩ về Google và SEO.

Cũng như hầu hết các lĩnh vực đời sống, rất nhiều người có những câu hỏi hợp lý như sau:
Những người khác khá tích cực và đã đi theo con đường nức nạt:

Một bình luận blog tâng bốc lại: tốc độ trang
Và, dĩ ​​nhiên, như với hầu như mọi cuộc thảo luận trên internet, một số người đã từng nói mạnh mẽ, nhiều đoạn nóng mất:

Một bình luận dài hơn trên trang tốc độ bài đăng blog
Và những người khác vẫn có thời gian khó khăn để duy trì các thành phần khác nhau của các yếu tố xếp hạng của Google và thông tin cho quản trị web một cách thẳng thắn:

Nhận xét về tốc độ trang ảnh hưởng đến xếp hạng trang
Đó là bản chất của người bình luận trên Internet (mặc dù là các phần bình luận, hãy thực hiện theo một cách khá hợp lý và dân sự). Điều đó nói lên rằng những phản ứng quen thuộc này với thông báo của Google 7 năm tuổi đã làm tôi suy nghĩ về 5 quan điểm khác nhau về SEO mà tôi thường thấy khi nắm giữ các khách hàng và các công ty khác nhau (tất cả các hình dạng và kích thước) trở lại từ việc tăng traffic từ tìm kiếm không phải trả tiền.

1. Nội dung chủ đề tự yêu mình
Chia sẻ kiến ​​thức về những điều mà bạn có chuyên môn là một cách tuyệt vời để có được liên kết và lưu lượng truy cập. Nhiều blog thành công đã bắt đầu mà không có tác giả thậm chí biết SEO là gì và kết thúc thúc đẩy một lượng lớn lưu lượng truy cập của Google bằng cách chia sẻ các giải pháp cho những vấn đề mà họ có.

Tuy nhiên, điều này rất khác với cách tiếp cận tôi thấy nhiều blog công ty (thẳng thắn, có lẽ là nhất) tham gia. "Nhổ ngón tay của bạn" và chia sẻ thông tin hữu ích mà bạn quan tâm và chuyên gia không giống như chỉ viết về bất cứ điều gì bạn và công ty của bạn muốn tạo ra nội dung xung quanh.

Nhiều blog của công ty là sự kết hợp của các bài viết ngắn về công ty (thông cáo báo chí có hiệu quả), nội dung rất ngắn gọn tuyên bố tầm quan trọng của một thứ gì đó (thường là một sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty bán) mà không thực sự chứng minh tầm quan trọng đó và không có giá trị gia tăng thực sự cho độc giả , Và / hoặc các danh sách ngắn các mẹo không thể thực hiện được mà người đọc có thể tìm thấy tại một số trang web khác.

Không có gì sai nếu bao gồm nội dung ngắn hơn, cập nhật sản phẩm / công ty hoặc các bài đăng được thiết kế rõ ràng hơn để thúc đẩy các khách hàng tiềm năng và bán hàng - đó là những blog của công ty. Nhưng nếu một bài đăng blog rơi vào rừng và không ai xung quanh để đọc nó, nó sẽ không lái xe dẫn nào cả, phải không?

Đây là một khái niệm đã được các nhà chiến lược về SEO và các nhà chiến lược nội dung quảng cáo quảng cáo vắn tắt, nhưng tôi vẫn thấy nhiều công ty muốn tạo ra tài liệu bán hàng tự dẫn chiếu và có ai đó "rắc bụi Pixie" trên đầu trang nội dung mà không ai Có bất kỳ động cơ hợp lý để chia sẻ hoặc liên kết đến.

Vì vậy, cách tiếp cận tốt hơn là gì?

Một suy nghĩ tốt hơn là tập trung vào việc phân phối nội dung hữu ích mà khán giả của bạn muốn, ngay cả khi mọi bài đăng và trang blog trên trang web của bạn sẽ không tạo ra doanh thu tức thì. Cụ thể, bạn có thể suy nghĩ về một kết hợp của:

Các vấn đề bạn đã giải quyết cho bản thân hoặc khách hàng của bạn để bạn có thể chia sẻ thông tin về.
Nghiên cứu về những điều mà khách hàng tiềm năng của bạn tìm kiếm và đăng về (ví dụ: nghiên cứu từ khóa).
Các bài viết lưu trữ và liên kết đến các tài nguyên khác (hữu ích cho cả triển vọng của bạn và các nguồn lực mà bạn đánh dấu).
Báo cáo ngành công nghiệp, khảo sát và các loại nội dung khác mà khách hàng tương lai sẽ thấy có giá trị đến nỗi họ sẽ vui lòng trao đổi thông tin liên lạc của họ cho họ.
Điều này không có nghĩa là bạn ngừng cung cấp các nghiên cứu điển hình, bản demo, tham vấn, thử nghiệm miễn phí và hơn thế nữa trên trang web của bạn - điều này chỉ có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để mọi người thực sự có mặt trên trang của bạn để tìm chúng.

2. Google quá mức
Phần lớn những lời khuyên bạn nhận được từ Google về việc bạn cần một SEO - và về SEO nói chung - là khá tốt. Phần lớn tập trung vào việc làm cho trang web của bạn có thể tiếp cận, tạo ra nội dung cho độc giả và tránh một số điều không phù hợp với nguyên tắc của họ (đó là các chiến thuật có nguy cơ cao).

Điều đó nói rằng phần lớn các đề xuất mà Google đưa ra đều mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng Google và / hoặc doanh nghiệp của Google - và do đó, không phải tất cả mọi thứ mà Google khuyến cáo sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chỉ vì Google đưa ra một bản cập nhật thuật toán mới, hiển thị SERP hoặc tính năng sản phẩm không nhất thiết có nghĩa là bạn cần phải tổ chức lại lại danh sách việc cần làm để thực hiện công bố mới nhất.

Vì vậy, cách tiếp cận tốt hơn là gì?

Hiểu được những gì Google nói và những gì họ nhấn mạnh trong bảng xếp hạng tìm kiếm là rất hữu ích và quan trọng, nhưng đảm bảo bạn đang đưa ra các quyết định kinh doanh và tiếp thị hiệu quả. Không nên lau dọn trang web của bạn hoặc bỏ các nhiệm vụ quan trọng chỉ vì bạn đang thực hiện điều mới nhất mà Blog Trung tâm Quản trị Trang web đã gợi ý / hắt hơi về tuần này.

3. Shiny blog đăng bài hội chứng
Tương tự như vậy, rất nhiều nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp có một số chiến thuật ADD khi nói đến cách tiếp cận SEO của họ.

Tôi thích một nghiên cứu điển hình về SEO tốt như những người kế tiếp, nhưng một chiến thuật đã làm việc cho người khác có thể không làm việc cho trang của bạn. Hoặc, nó có thể hoạt động bình thường cho trang web của bạn nhưng hiệu quả kém hơn những gì bạn có thể dành thời gian.

Ví dụ: làm sạch các vấn đề kỹ thuật cụ thể và cải tiến tốc độ trang nhỏ có thể mang lại hiệu quả to lớn cho một trang xuất bản khổng lồ với hàng tấn lưu lượng truy cập, nội dung và liên kết chất lượng - nhưng có thể nó sẽ không giúp trang SaaS 5 trang B2B Hầu như không có liên kết và hầu hết là giao thông hữu cơ mang nhãn hiệu.

Tương tự như vậy, chiến lược hoặc chiến thuật dẫn tới sự sụt giảm 50% lưu lượng truy cập vào trang web có thể dẫn tới 10.000 khách truy cập mỗi tháng có thể không có tác động tương tự trên một trang web dẫn tới hàng trăm ngàn khách truy cập đã có và đang tìm kiếm sự tăng trưởng theo chức năng bước.

Vì vậy, cách tiếp cận tốt hơn là gì?

Nghiên cứu trường hợp tiêu dùng và theo dõi những gì đối thủ cạnh tranh của bạn là tốt, nhưng hãy nghiên cứu trường hợp với một muối, và cố gắng contextualize các thủ thuật bạn đang học và quan sát. Các đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang thực hiện một chiến thuật rất hiệu quả đối với họ nhưng sẽ không cho bạn, và nghiên cứu trường hợp SEO thông minh có thể đã làm việc tốt cho một trang web khác nhau nhưng có thể không có giá trị ném chiến lược SEO của bạn ra.

Tôi muốn dành ngân sách / thời gian cụ thể cho các thí nghiệm và đặt định nghĩa thành công hay thất bại trước khi dự án bắt đầu. Nếu nó hoạt động, bạn có thể tích hợp các chiến thuật bóng sáng hơn vào các nỗ lực SEO của bạn; Nếu không, tất cả những gì bạn đã mất là thời gian / nhược điểm ngân sách mà bạn đã chỉ định trước khi bàn tay.

Điều này đảm bảo rằng thử nghiệm một chiến thuật mới không lấy tay lái từ một cách tiếp cận có thể hoặc sẽ làm việc nếu bạn mắc kẹt với nó, trong khi vẫn cho phép bạn thử những điều mới.

4. SEO FOMO
Một lỗi thứ tư và liên quan tôi thấy các công ty làm là đang bị choáng ngợp bởi SEO FOMO (sợ mất tích). Điều này liên tục đang được tìm kiếm cho "điều lớn tiếp theo" - tập trung nhiều hơn vào việc săn lùng một kế hoạch nhanh chóng nhận được lưu lượng truy cập mà sẽ giúp bạn có được lợi nhuận lớn với nỗ lực nhỏ hơn là thực hiện một chiến lược lâu dài bền vững.

Đối thủ cạnh tranh của bạn có thể hoặc không thể đánh bạn, nhưng có vẻ như họ không "chiến thắng" với một số thủ thuật bí mật, dễ thực hiện mà bạn có thể khám phá nếu bạn chỉ nhìn chằm chằm vào họ đủ lâu. Hầu hết các công ty tạo ra kết quả tốt hơn bạn có thể:

Thực hiện chiến thuật / chiến lược bạn đã biết, nhưng làm tốt hơn bạn, hoặc
Thực sự sử dụng một thủ thuật râm mát, dễ triển khai, nhưng tự để lộ ra một lượng lớn rủi ro (mà bạn thực sự muốn tránh nếu được sự lựa chọn rõ ràng).
Và nhiều lần, các đối thủ cạnh tranh mà các công ty ghen tị ghen tị nhất cũng không thực sự làm được như họ nghĩ.

Vì vậy, cách tiếp cận tốt hơn là gì?

Tập trung vào những điều mà bạn có thể kiểm soát. Xác định mục tiêu của bạn, đánh giá các chiến thuật có sẵn cho bạn, và xác định chiến lược tốt nhất cho bạn.

Nhìn vào những gì các đối thủ cạnh tranh và các công ty thành công đang làm chắc chắn đóng một vai trò đó, nhưng liên tục thay đổi chiến lược và tìm kiếm một mã che dấu SEO bí mật hàng đầu là một cách tuyệt vời để làm sao lãng công việc thực sự cải thiện trang web của bạn và tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền .

5. Sợ cam kết hoặc 'kiểm tra hộp'
Triển vọng thường ngạc nhiên khi tôi nói với họ rằng họ có lẽ không nên sử dụng SEO. Rõ ràng (cho rằng tôi có một doanh nghiệp), tôi không nói rằng cho mỗi khách hàng tiềm năng, nhưng thực tế là không phải mọi doanh nghiệp nên được chi cho SEO.

Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn chế và thị trường địa phương cụ thể? Chi tiêu hàng tháng cho SEO chỉ để "kiểm tra hộp" có thể là việc sử dụng chi tiêu ít hiệu quả hơn so với kênh mà bạn biết về triển vọng chất lượng của sản phẩm. Nó có thể làm cho ý nghĩa hơn để tham gia với một SEO địa phương thông minh trên cơ sở một lần dự án và tận dụng các cuộc gọi tư vấn thỉnh thoảng nếu bạn có một ngân sách hạn chế.

Dọc theo cùng một đường dây, quá siêng nghi về SEO hoặc không hỗ trợ quá trình với các nguồn lực nội bộ đầy đủ (để bạn có thể thực hiện các thay đổi kỹ thuật được đề nghị, xuất bản nội dung mới, quảng bá nội dung đó) có thể sẽ tệ hơn là không bắt đầu.

Vì vậy, cách tiếp cận tốt hơn là gì?

Các giả định đầy thách thức và yêu cầu làm rõ và truyền thông là rất tốt, nhưng nếu bạn bắt đầu với SEO, điều quan trọng là cam kết đầy đủ, cung cấp cho những người có trách nhiệm (bên trong hoặc bên ngoài) tổng số hỗ trợ của bạn và có các trạm kiểm soát cụ thể để đánh giá hiệu quả Công việc bạn đang làm.

Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ và không thể cam kết với những điều này ngay bây giờ, hãy xem xét tập trung vào các lĩnh vực khác của doanh nghiệp của bạn và xem lại SEO vào một ngày sau đó. Tôi nghĩ rằng SEO là một kênh rất hiệu quả và hiệu quả cho hầu hết các doanh nghiệp, nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều cần một cam kết tích cực để SEO thành công.

Suy nghĩ cuối cùng
Trước khi bạn bắt đầu làm việc trong danh sách các chiến thuật và thủ thuật SEO mới nhất, điều quan trọng là đảm bảo rằng chiến lược và cách tiếp cận chung của bạn không giới hạn lợi nhuận của bạn - vì vậy hãy bắt đầu bằng cách tránh những sai lầm trong năm lỗi này để đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất từ Nỗ lực SEO của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ