13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ

Trong tinh thần của Halloween, nhà bình luận Jeremy Knauff chia sẻ một số chiến thuật SEO lỗi thời đáng sợ mà chỉ đơn giản sẽ không chết!

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ

 

Khi chúng tôi tiếp cận Halloween và hàng đợi Netflix của chúng tôi một lần nữa lấp đầy với tất cả các quái vật khủng khiếp khủng khiếp, giật mình và khủng khiếp thực sự, tôi được nhắc nhở về một loại quái vật khác mà chúng ta phải sợ: các chiến thuật SEO đã lỗi thời .
Những chiến thuật này bao gồm từ vô hại nhưng không hiệu quả (như Casper the Friendly Ghost) để phá huỷ hoàn toàn (như Freddy Krueger). Và giống như những kẻ xấu trong rất nhiều bộ phim kinh dị mà tất cả chúng ta đều lớn lên, những chiến thuật này dường như không bao giờ chết, mặc dù thông thường, các chuyên gia về SEO, và thậm chí cả Google cảnh báo mọi người tránh xa họ.
Vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về 13 chiến thuật SEO đã lỗi thời mà bạn nên sợ và tránh bằng mọi giá.

1. Thư mục bài viết và liên kết

Các thư mục liên kết thường không có ích trong ngày hôm nay, ngoại trừ các thư mục có chất lượng cao, có chi tiết cụ thể theo các nguyên tắc biên tập nghiêm ngặt.
Từ lâu trước khi công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và hiệu quả như ngày nay, liên kết các thư mục được sử dụng như một cách để phân loại trang web để mọi người có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Nhờ sự đơn giản của việc cài đặt và sử dụng phần mềm tạo ra sức mạnh cho họ, sự thèm ăn của các nhà tiếp thị đối với liên kết nhanh và dễ dàng và chủ sở hữu trang web săn tìm các nguồn doanh thu bổ sung, liên kết các thư mục đã phát triển phổ biến.
Tuy nhiên, vì họ không cung cấp bất kỳ giá trị thực nào cho khách truy cập, nên các công cụ tìm kiếm đã bỏ qua nhiều thư mục liên kết này và nhanh chóng bị mất hiệu quả làm thủ thuật liên kết. Cuối cùng, liên kết các thư mục đã trở thành một chất thải độc hại của các liên kết chất lượng thấp mà có thể thực sự có được trang web của bạn bị phạt.
Điều thư mục thậm chí còn tồi tệ hơn. Những gì bắt đầu như là một cách để chia sẻ thông tin chi tiết của bạn với một lượng khán giả lớn hơn trong khi thu nhập liên kết , chiến thuật này đã nhanh chóng bị lạm dụng. Các nhà tiếp thị bắt đầu sử dụng phần mềm để "viết lại" bài báo của họ và gửi tới hàng ngàn thư mục bài viết cùng một lúc.
Cũng giống như các thư mục liên kết, thư mục bài viết - bây giờ đã cồng kềnh với nội dung chất lượng thấp - chỉ cần nhấn một điểm mà tại đó họ không cung cấp giá trị cho khách truy cập. Các nhà tiếp thị chỉ sử dụng chúng để liên kết nhanh và dễ dàng. Thật vậy, sự thừa thãi của nội dung chất lượng thấp tràn ngập trên web thông qua các thư mục bài viết này dường như là cái rơm nổi tiếng đã phá vỡ lưng của lạc đà ngay trước khi phát hành bản cập nhật Panda của Google  , nó đã tàn phá vô số trang web.
Ngoại trừ các thư mục liên kết có chất lượng cao, cụ thể, cụ thể - và bạn chỉ có thể tìm thấy một hoặc hai trong bất kỳ ngành nào - bạn nên tránh liên kết và thư mục bài viết hoàn toàn.

2. Tên miền phù hợp chính xác

Trong một thời gian, các tên miền phù hợp chính xác (EMDs) là một chủ đề nóng vì họ đã trở thành một viên đạn bạc để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thật dễ dàng để ném microsite lên một tên miền chính xác và xếp hạng nhanh hơn nhiều so với tên miền truyền thống, thường xuyên trong vài tuần, đôi khi là vài ngày.
Với EMD, miền của bạn khớp với cụm từ khóa chính xác mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ:
  • residentialarchitectmiami.com
  • tampacontractor.com
  • airconditioningrepairstpete.com
Nhưng giống như một người sói khi mặt trăng đầy trăng, EMD nhanh chóng mất quyền lực khi Google điều chỉnh thuật toán của họ .
Các tên miền đối sánh chính xác có tiềm năng xếp hạng cũng như bất kỳ tên miền nào khác nhưng chúng dường như có tiềm năng cao hơn để được gắn cờ spam, thuật toán hoặc thủ công. Họ trở thành một đề xuất thậm chí còn nguy hiểm hơn khi bạn cho rằng chúng thường không phải là "có thể thương hiệu" và kết quả là tên miền thường được xem là không đáng tin cậy, có thể làm giảm chuyển đổi và làm cho việc xây dựng liên kết trở nên khó khăn hơn.

3. Liên kết đối ứng

Các công cụ tìm kiếm xem liên kết đến trang khác như là một "phiếu bầu" cho trang web đó - do đó liên kết đối ứng chủ yếu là nói rằng, "Nếu bạn bỏ phiếu cho tôi, tôi sẽ bỏ phiếu cho bạn." Đây là định nghĩa thực sự liên kết đã không dừng lại hàng triệu người tiếp thị từ các liên kết mù quáng kinh doanh, thậm chí với các trang web mà không có liên quan đến họ.
Tệ hơn nữa, hơn là các liên kết được nhúng trong nội dung có giá trị, các liên kết này thường chỉ đơn giản là đổ vào trang "liên kết" hoặc "tài nguyên", đôi khi được chia thành các trang phân loại, cùng với hàng trăm liên kết khác, không cung cấp giá trị cho khách truy cập.
Chiến thuật này, mặc dù không hiệu quả ngày hôm nay, vẫn vấp ngã chậm chạp như một thây ma thối rữa và thối rữa, hơn một thập kỷ sau cái chết của nó.

4. Kiến trúc URL phẳng

Đây không thực sự là một "chiến thuật" nhiều như nó chỉ là cách mặc định WordPress được thiết lập, và hầu hết mọi người không biết rằng họ cần phải thay đổi nó.
Ví dụ 1: http://domain.com/page1/
so với
Ví dụ 2:  http://domain.com/topic1/page1/
Cấu trúc URL phẳng (ví dụ 1) làm cho các công cụ tìm kiếm khó hiểu về thứ bậc của trang web vì tất cả các trang của bạn đều được đối xử với cùng mức độ quan trọng, trong khi cấu trúc URL lồng nhau hoặc được lồng vào nhau (Ví dụ 2) rõ ràng truyền đạt tầm quan trọng của mỗi trang trong trang web của bạn liên quan đến mọi trang khác trong trang web của bạn.
Bước đầu tiên là thay đổi cài đặt mặc định. Sau đó, nếu bạn chưa có, hãy xuất bản các trang cấp thứ hai và tạo các loại blog tương ứng; hoặc, nếu đã tồn tại, hãy di chuyển chúng và thiết lập bất kỳ chuyển hướng có thể áp dụng nào.
Các con sên cho các loại của bạn phải khớp chính xác với sên cho các trang cấp thứ hai của bạn. Chi tiết nhỏ này rất quan trọng vì nó quyết định cách các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá từng trang trong trang web của bạn so với các trang khác trong trang web của bạn.
Khi đã được định cấu hình đúng, mỗi trang cấp ba và bài đăng trên blog sẽ xuất hiện dưới dạng trang phụ của trang cấp hai phù hợp dựa trên loại blog mà nó được chỉ định. Nói cách khác, mỗi trang / bài đăng cấp ba cấp thêm thẩm quyền cho trang mà nó được lồng vào dưới.
Điều quan trọng là phải suy nghĩ kỹ lưỡng về việc này vì thay đổi nó sau này có nghĩa là phải chuyển hướng tất cả các trang trong trang web của bạn và có thể bị mất xếp hạng.

5. Viết blog khách viếng thăm bừa bãi

Trái ngược với những gì mà một số người cho là , blog của khách mời còn lâu mới là sự thật. Tuy nhiên, nó đã thay đổi đáng kể. Để hiểu đầy đủ về bối cảnh, điều quan trọng là phải hiểu được sự tiến triển của việc viết blog của khách hàng qua nhiều năm.
Viết blog cá nhân có nguồn gốc từ quan hệ công chúng truyền thống. Khái niệm cơ bản là bạn đang cố gắng tận dụng lượng khán giả lớn hơn, hiện tại bằng cách xuất bản bài báo của mình về một ấn phẩm được thiết lập. Điều này giúp bạn:
  • tạo ra nhiều tiếp xúc.
  • xây dựng thẩm quyền, uy tín và tin tưởng.
  • thể hiện sự chuyên môn của bạn.
  • xây dựng thương hiệu cá nhân.
Trong những ngày đầu, bạn sẽ tìm ra các ấn bản về các cơ hội đăng tải khách mời dựa trên kích cỡ và, quan trọng hơn, sự liên quan của khán giả. Mục đích là làm quen với nhiều người hơn, và điều này liên quan đến việc viết nội dung người giết người mà khán giả của họ sẽ thấy có giá trị, thường bao gồm một tiểu sử ngắn, và thậm chí có thể có một hoặc nhiều liên kết trở lại trang web của riêng bạn.
Các chủ sở hữu trang web cố gắng giữ cho Google vui vẻ bằng cách liên tục bổ sung thêm nội dung mới là tất cả đều mong muốn xuất bản các bài viết từ các tác giả khách mời, và bởi vì liên kết là huyết mạch của SEO, mọi người nhanh chóng latched vào chiến thuật này để xây dựng liên kết và hút cuộc sống của nó giống như một ma cà rồng dã man.
Các nhà quảng cáo nhanh chóng bắt đầu gửi bài đăng của khách tới bất kỳ trang web nào chấp nhận họ trong nỗ lực để có được một liên kết.
Trang web của bạn là về xây dựng? Tuyệt quá! Hãy để tôi trình một bài viết về xu hướng xây dựng, cùng với một sinh học có liên kết đến trang web của tôi crochet - có liên quan được damned! Bước tiếp theo có thể dự đoán là nhiều nhà tiếp thị bắt đầu gửi bài báo hoàn toàn không có chủ đề, và các chủ trang web đã háo hức xuất bản chúng.
Đây là lý do tại sao chúng ta không thể có những điều tốt đẹp.
Google đã cho thấy một cách dễ hiểu như một đám dân làng tức giận với những cái ngọn đuốc và ngọn đuốc để chấm dứt sự vô nghĩa này, và như họ thường làm, đã gây ra rất nhiều thiệt hại trong quá trình này. Trang web bị phạt, và trong khi một số phải mất nhiều năm để hồi phục, nhiều người đã không bao giờ làm vậy, vì vậy chủ sở hữu của họ phải bắt đầu lại trên một tên miền mới. Rất nhiều thậm chí đã đi ra khỏi kinh doanh.
Trong một thời gian, mọi người tránh xa blogger của khách mời, nhưng ngày nay, nó đã trở lại nguồn gốc truyền thống của nó.

6. Nhồi nhét từ khoá

Trở lại khi các công cụ tìm kiếm chỉ có khả năng diễn giải các tín hiệu đơn giản, như mật độ từ khoá, nhồi các từ khóa bằng tải trọng vào một trang web để làm cho nó có vẻ phù hợp hơn là tất cả sự giận dữ. Những gì cần phải có chỉ là một vài trường hợp của một cụm từ cụ thể rắc xuống khắp một trang web đã tăng trưởng nhanh hơn một ổ dịch zombie.
Điều này không hiệu quả - và quan trọng hơn, nó làm cho bạn trông giống như bạn sử dụng trẻ mới biết đi say sưa để viết bản sao của mình, điều này không làm nhiều điều để truyền cảm hứng cho niềm tin vào công ty của bạn.

7. Văn bản neo phù hợp chính xác

Tại một điểm, văn bản neo - văn bản có thể nhấp của một liên kết - là một yếu tố xếp hạng rất lớn. Ví dụ: nếu bạn muốn xếp hạng cho "nhà thầu Tampa", bạn sẽ cố gắng giành được nhiều liên kết sử dụng nhà thầu Tampa làm văn bản neo như bạn có thể.
Các nhà tiếp thị dự đoán sẽ lạm dụng chiến thuật này (nhìn thấy một xu hướng nào đó?), Và Google kẹp nó xuống và bỏ xếp hạng cho các trang web với những gì họ cho là những lượng không mong muốn của các liên kết văn bản neo.
Việc phân phối neo văn bản cho một hồ sơ liên kết tự nhiên nói chung sẽ có rất nhiều sự đa dạng. Đó là bởi vì nếu 100 người khác nhau được liên kết với cùng một trang trên trang web của bạn, mỗi liên kết có thể sẽ được sử dụng trong một ngữ cảnh khác trong nội dung của họ. Một người có thể liên kết đến trang web của bạn bằng cách sử dụng văn bản neo mô tả sản phẩm (ví dụ: "vật dụng màu xanh"), trong khi một người khác có thể liên kết bằng cách sử dụng văn bản neo để mô tả giá cả và thậm chí một người khác thậm chí có thể liên kết bằng văn bản neo " ở đây "hoặc cái gì đó tương tự.
Dưới đây là ví dụ về phân phối anchor text cho Search Engine Land.
Văn bản neo SEL
Phần lớn văn bản neo của bạn sẽ không phải là kết hợp chính xác với các chủ đề từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu trừ khi chúng là một phần của thương hiệu hoặc tên miền của bạn. Và điều này là đúng bởi vì hôm nay, thay vì văn bản neo, Google chú trọng hơn vào:
  • sự liên quan của trang web liên kết đến trang web của bạn.
  • quyền hạn của trang web liên kết.
  • số liên kết có liên quan từ các trang web có thẩm quyền trỏ đến trang web của bạn.
Tôi sẽ không đặt quá nhiều nỗ lực vào việc kiểm soát văn bản neo cụ thể mà những người khác sử dụng để liên kết đến trang web của bạn - đó là một sự lãng phí thời gian và nó có thể làm hại xếp hạng của bạn nếu bạn vượt qua và tạo ra một mô hình không tự nhiên. Phần lớn văn bản neo cho hầu hết các trang web có hồ sơ liên kết tự nhiên thường sẽ có các cụm từ mang nhãn hiệu.

8. Các trang cho mỗi biến thể của từ khóa

Cụm từ khóa, theo suy nghĩ truyền thống, đã chết. Cách tiếp cận cũ liên quan đến việc tạo ra một trang riêng cho mỗi biến thể của từ khóa, nhưng may mắn thay, các công cụ tìm kiếm ngày nay thông minh hơn nhiều, vì vậy điều này không cần thiết.
Sơ đồ tri thức của Google, dựa trên chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn, bắt đầu giết chết suy nghĩ truyền thống, nhưng RankBrain đã đưa cổ phần vào trái tim của nó. Ngày nay, các trang web vẫn theo chiến thuật cổ xưa này thực hiện rất nhiều giống như các vị thành niên zombie mà bạn thấy vô tâm lang thang quanh một bộ phim George Romero để tìm kiếm những bộ não mới mẻ để nuốt chửng.
RankBrain chỉ là một cái tên hấp dẫn cho hệ thống trí tuệ nhân tạo học của Google (Skynet đã được sử dụng, rõ ràng) giúp nó hiểu rõ hơn về ý định của người dùng đằng sau một truy vấn. Nó thậm chí có thể giúp Google (một cách thích hợp) xếp hạng một trang web cho các cụm từ khóa không có trong nội dung!
Điều này có nghĩa là nếu bạn viết nội dung cho một trang về các dịch vụ HVAC, RankBrain hiểu rằng nó cũng sẽ rất có thể là một kết hợp tốt cho người dùng nhập bất kỳ truy vấn sau đây:
  • Sửa chữa HVAC.
  • Bảo trì HVAC.
  • Điều chỉnh HVAC.
  • Làm vệ sinh HVAC.
Nếu bạn đã tạo các trang riêng lẻ cho từng biến thể từ khóa trong quá khứ, bạn có thể bị cám dỗ để lại và chỉ dừng làm việc đó trong tương lai, nhưng không đủ. Bạn cần tỉa các trang không cần thiết, hợp nhất các nội dung có thể hợp nhất, và tạo ra bất kỳ đường dẫn chuyển hướng 301 nào vì các trang không cần thiết này sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới cách Google xem trang web của bạn, và tần suất và cách thức thu thập thông tin.
Vì vậy, thay vì tạo ra một trang riêng cho mỗi cụm từ khóa mà bạn muốn xếp hạng, hãy tạo một trang toàn diện hơn cho một chủ đề từ khóa. Sử dụng ví dụ HVAC mà chúng tôi đã đề cập trước đó, điều này sẽ liên quan đến việc tạo ra một trang về các dịch vụ HVAC cùng với một tiêu đề phụ và nội dung cho mỗi cụm từ bổ sung có liên quan cao.

9. Các liên kết phải trả tiền

Việc trả tiền cho các liên kết PageRank-qua đã là một sự vi phạm rõ ràng các nguyên tắc quản trị trang web của Google trong một thời gian dài, nhưng giống như nhân vật chính sử dụng dao cạo ở Hồ Tràm Crystal, điều này đơn giản là từ chối chết.
Tôi có một quan điểm thực dụng để mua liên kết: Họ có thể làm việc để cải thiện xếp hạng của bạn trong ngắn hạn, nhưng cuối cùng bạn có thể bị bắt và bị phạt, do đó, nó thực sự có giá trị nó?
Bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể thực sự cẩn thận - chỉ mua một vài liên kết để có được sức kéo và ở dưới radar của Google - nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Họ luôn tìm kiếm người mua liên kết và liên kết người bán và điều đó thật dễ dàng gây sốc bởi vì tất cả những gì họ phải làm là theo dõi liên kết.
Bạn có thể có được suy nghĩ, "Pffft ... Tôi biết những gì tôi đang làm, Jeremy! Tôi cẩn thận khi mua liên kết! "Chắc chắn bạn đang có. Nhưng bạn có thể nói cùng một điều về chủ sở hữu trang web mà bạn mua các liên kết? Hoặc mọi người khác mua liên kết từ họ?
Giả sử Google bắt được một người mua liên kết bằng cách xác định một mẫu liên kết inbound không tự nhiên - tất cả những gì họ cần làm tiếp theo là đánh giá các liên kết đi của bất kỳ ai liên kết với người mua đó để xác định nhiều người bán hàng liên kết hơn. Đổi lại, điều đó sẽ khám phá ra nhiều người mua liên kết, một lần nữa khám phá ra nhiều người bán liên kết hơn.
Xem nhanh như thế nào tất cả đi downhill? Vì vậy, chỉ cần không mua liên kết.

10. Chất lượng thấp

Gần đây tôi đã đưa ra một bài trình bày về tiếp thị kỹ thuật số cho một nhóm các thương hiệu của một thương hiệu quốc gia lớn. Trong khi thảo luận về loại nội dung họ nên sản xuất cho các trang web của họ, một trong những người nhượng quyền thất vọng nói rằng, "Tôi không thể viết bài cho trang web của tôi - phải mất quá nhiều thời gian và công sức chỉ để làm những gì tôi đang làm bây giờ!"
Hiệu quả SEO đòi hỏi bạn thường xuyên sản xuất nội dung tuyệt vời - đó là, dễ hiểu, khó khăn cho các nhà tiếp thị thời gian-strapped. Thiếu thời gian và nguồn lực thường có thể dẫn đến việc tạo ra nội dung xô đẩy, hoặc tệ hơn nữa, thuê ngoài nó cho những người không nói tiếng Anh hoặc các dịch vụ ngân sách như Fiverr hay Upwork. Nội dung kết quả thường là văn bản tương đương với những tiếng lẩm bẩm không thể hiểu được từ con quái vật của Frankenstein.
Những ngày chỉ đơn giản là sản xuất nội dung chỉ vì mục đích xuất bản một cái gì đó, thật may mắn thay, chúng ta vẫn còn ở đằng sau chúng ta nhờ cập nhật Panda của Google vào năm 2011. Kể từ đó, thuật toán đã được tinh chỉnh và làm việc thành thuật toán cốt lõi hơn .
Nội dung của bạn phải mạnh mẽ, viết lách, chính xác và hấp dẫn. Không có chiều dài lý tưởng tối thiểu hoặc tối đa; nó chỉ cần đủ dài để phục vụ mục đích của nó. Đôi khi có nghĩa chỉ là vài trăm từ, và những lần khác, có thể có nghĩa là vài nghìn từ.
Trong khi chúng tôi bắt đầu viết nội dung ...

11. Viết cho bots chứ không phải là người

Nếu bạn đã từng nhìn thấy một trang web hoặc một bài viết lặp lại một từ khoá cụ thể hơn và hơn, lúng túng lực lượng một cụm từ khóa vào một câu theo cách mà không có ý nghĩa hoặc kết hợp các tiêu đề không cần thiết, sau đó bạn có thể nhìn thấy một ví dụ của một người viết cho bots chứ không phải là người.
SEO đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày đầu, khi chúng tôi phải thực sự đánh vần tất cả mọi thứ để cho các công cụ tìm kiếm hiểu và xếp hạng một trang. Bạn không cần phải làm điều đó nữa. Viết cho mọi người, bởi vì họ sẽ là những người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

12. Tạo nhiều trang web liên kết với nhau

Có hai cách tiếp cận để tạo ra nhiều trang web liên kết nhau - và không ai là một chiến thuật SEO hiệu quả ngày hôm nay.
Cách tiếp cận đầu tiên là liên kết với một số trang web hợp pháp mà bạn sở hữu. Đây là ít hơn của hai tệ nạn vì nếu được thực hiện đúng, nó sẽ không dẫn đến một hình phạt. Tuy nhiên, nó cũng sẽ không có tác động nhiều, nếu có, về nỗ lực SEO của bạn, vì các công cụ tìm kiếm đặt một giá trị cao về số lượng liên kết các tên miền gốc, không chỉ là tổng số liên kết. Một điểm đen khác đối với cách tiếp cận này là nó làm giảm các nguồn lực bạn có thể hướng tới tiếp thị trang web chính của bạn.
Một ví dụ về việc này được thực hiện đúng cách sẽ là khi một nhà xây dựng nhà ở liên kết với một công ty thế chấp mà họ cũng sở hữu, bởi vì có sự liên quan cao giữa cả hai trang web.
Cách tiếp cận thứ hai, đó là chiếc mũ đen không nghi ngờ gì, là tạo ra một loạt các trang web chỉ với mục đích liên kết với các trang web khác mà bạn sở hữu. Vì chiến thuật này đòi hỏi bạn phải tạo ra một mạng lưới các trang web ngày càng phát triển với quy mô như vậy mà cách duy nhất để mô tả nó là một bữa tiệc có nguồn gốc gremlin, đó là một sự chắc chắn tuyệt đối rằng bạn cũng sẽ tạo ra một mẫu mà Google có thể xác định, kết quả trong một hình phạt.
Thay vì cố gắng xây dựng, quản lý và tiếp thị nhiều trang web chỉ để có được một số liên kết kém cỏi, tập trung nỗ lực của bạn vào việc kiếm được nhiều liên kết chất lượng cao từ các trang web hợp pháp khác. Một lợi ích bổ sung là khi các trang web trở nên có thẩm quyền hơn, liên kết của họ đến trang web của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

13. Xây dựng liên kết tự động

Khi liên kết trở thành một phần thiết yếu của SEO, các nhà tiếp thị dự đoán sẽ tìm cách để tối đa hóa các nỗ lực xây dựng liên kết bằng cách sử dụng nhiều chương trình phần mềm tự động. Họ đã phát tán các liên kết của họ vào các quyển sách, ý kiến ​​trên blog và diễn đàn, gửi các trang web của họ để đánh dấu các dịch vụ và liên kết các thư mục và kéo dài hàng nghìn bài báo bằng văn bản để gửi đến mọi thư mục bài viết mà họ có thể tìm thấy.
Tôi là tất cả để tự động hóa các tác vụ nhất định để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh của bạn, nhưng xây dựng liên kết không phải là một trong số họ vì chỉ có một số liên kết có thể được xây dựng theo cách này vi phạm nguyên tắc quản trị trang web của Google.
Bạn có thể gọi cho tôi một người purist, nhưng chỉ đơn giản là không có cách nào để tự động xây dựng liên kết chất lượng cao. Điều đó đòi hỏi tạo ra nội dung tuyệt vời và phát triển các mối quan hệ để kiếm được liên kết đến nó. Không có vết cắt ngắn.

 

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không