3 thông tin chi tiết về khách hàng thu được bằng nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa không chết, nhưng nó đã thay đổi qua nhiều năm. Columnist Stoney deGeyter chia sẻ cách nghiên cứu từ khóa có thể được sử dụng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và lợi ích của khách hàng tiềm năng của bạn.

3 thông tin chi tiết về khách hàng thu được bằng nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa bị đánh giá thấp. Nhiều SEO đã nhận được ý tưởng rằng từ khóa nghiên cứu chỉ không giữ giá trị nó đã từng làm, đặc biệt là trong môi trường ngày nay của tìm kiếm bằng giọng nói, cụm từ dài đuôi cực ngắn và vân vân.

Tuy nhiên, điều này không thể được xa hơn từ sự thật.

Cách đây không lâu, tôi đã viết một bài viết đề cập tới 13 cách sử dụng cho nghiên cứu từ khóa, nhưng thực sự chỉ làm trầy xước bề mặt của giá trị.

Theo truyền thống, nghiên cứu từ khóa đã được thực hiện để hiểu rõ hơn về cụm từ tìm kiếm đang sử dụng để tìm nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nhưng bằng cách sử dụng nghiên cứu từ khóa cho rằng đó là giống như điều trị các triệu chứng chứ không phải là vấn đề chính nó.

Người tìm kiếm gõ cụm từ cụ thể vào công cụ tìm kiếm dựa trên nhiều yếu tố liên quan đến chúng. Câu hỏi là, những gì làm cho những yếu tố có liên quan? Đó là động lực cơ bản - nhu cầu, mong muốn và / hoặc quan tâm - làm cho bất kỳ cụm từ cụ thể nào quan trọng. Mục tiêu của bạn trong việc thực hiện nghiên cứu từ khóa là xác định động lực cơ bản là gì.

Với một chút đào sâu vào các công cụ từ khoá và một số phân tích của các kết quả, bạn có thể học hỏi rất nhiều về khán giả bằng cách sử dụng một cụm từ cụ thể. Trang bị kiến ​​thức đó, bạn có thể tạo ra nội dung đáp ứng được nhu cầu của họ và / hoặc sẽ được họ quan tâm.

Và đó là điểm của nghiên cứu từ khóa, phải không? Để tạo nội dung đáp ứng sở thích, nhu cầu và mong muốn của người tìm kiếm? Và để làm điều đó đặc biệt cho khán giả mà bạn muốn nhắm mục tiêu?

Với trọng tâm đúng, nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn tạo ra nội dung tiếp cận được nhiều đối tượng nhất có thể, tạo nhiều lưu lượng truy cập và chuyển đổi tốt hơn. Tất cả phải mất là nhìn vào các từ khóa của bạn, không chỉ là những từ tìm kiếm mà là thông tin về người tìm kiếm.

Dưới đây là ba điều bạn có thể khám phá bằng cách sử dụng nghiên cứu từ khóa: Đối tượng của bạn là ai, họ quan tâm đến ai và nhu cầu của họ là gì.
3 thông tin chi tiết về khách hàng thu được bằng nghiên cứu từ khóa

Tìm đối tượng mục tiêu của bạn
Bạn có thực sự biết ai là đối tượng mục tiêu của bạn? Nhiều doanh nghiệp biết rất nhiều về thị trường mục tiêu của họ và thậm chí sẽ đi xa như vậy để tạo ra nhân cách để giúp họ không có trong họ. Tuy nhiên, không có cá nhân nào có thể được làm đầy đủ mà không cần xem dữ liệu từ khóa cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán.

Bạn có thể học khá nhiều về đối tượng của bạn chỉ bằng những từ khóa mà họ sử dụng trong những tìm kiếm họ thực hiện. Ví dụ, những người kinh doanh sẽ tìm kiếm khác nhau - và sử dụng các biến thể cụm từ khác nhau - so với sinh viên. Và sinh viên sẽ tìm kiếm khác với người yêu thích, những người sẽ tìm kiếm khác với những người tìm kiếm thông tin.

Nếu bạn xây dựng nhân cách của mình chỉ tập trung vào một trong những người tìm kiếm này, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội giao dịch, bán hàng hoặc thậm chí là một sự phơi bày tuyệt vời mà bạn sẽ không nhận được.

Đồng thời, các cụm từ có thể là một chỉ báo cho bạn biết bạn có thể cung cấp giá trị được tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn không có video trên trang web của mình, bạn không thể cung cấp giá trị cho người tìm kiếm nhập từ khóa cộng với video của bạn. Đó là một khán giả mà bạn không thể (hiện tại) thỏa mãn.

Tương tự, nếu bạn không có loại thông tin chi tiết hoặc các giải pháp cao cấp mà những người tìm kiếm doanh nghiệp đang tìm kiếm, bạn có thể tập trung lại nội dung của mình cho đối tượng phi kinh doanh.

Trong tất cả các tìm kiếm này, các từ khóa chính thường giống nhau. Thay đổi gì là từ khoá. Ngay cả khi tìm kiếm cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ, mỗi nhóm đối tượng sẽ sử dụng một số từ và vòng loại dựa trên họ là ai.

Sử dụng nghiên cứu từ khóa để loại bỏ đối tượng mà bạn không cung cấp giá trị và bao gồm những đối tượng mà bạn thực hiện. Bằng cách tập trung nội dung của mình cho các đối tượng này, bạn sẽ thấy rằng bạn không chỉ làm tốt hơn việc nhắm mục tiêu khán giả mà còn tăng giá trị mà họ nhận được khi họ đến với trang web của bạn.

Khám phá các lĩnh vực quan tâm
Bây giờ bạn biết ai là đối tượng của mình, bạn cần phải biết khu vực cụ thể của họ quan tâm. Điều gì bắt buộc họ phải thực hiện tìm kiếm để bắt đầu?

Người dùng có nhiều sở thích, và đó là những gì nghiên cứu từ khóa là dành cho - để giúp bạn xác định tất cả những người tìm kiếm sở thích mà bạn có thể đáp ứng. Kiến thức này giúp bạn phát triển nội dung được nhắm mục tiêu. (Đối với các trang web có bài đăng trên blog, những lĩnh vực đáng quan tâm này là nguồn cấp dữ liệu nội dung tuyệt vời có thể giúp bạn bận rộn trong nhiều tháng hoặc nhiều năm).
3 thông tin chi tiết về khách hàng thu được bằng nghiên cứu từ khóa
Hãy ghi nhớ, bạn không chỉ lấy một cụm từ và viết nội dung để phù hợp. Bạn đang tìm kiếm tất cả các cụm từ tìm kiếm về những điểm tương đồng trong những lĩnh vực quan tâm này để viết một bài đăng blog toàn diện sẽ làm thỏa mãn những người tìm kiếm này (hoặc một loạt các bài viết trên blog, tùy thuộc vào độ sâu quan tâm của bạn).

Bằng cách xem xét sở thích cụ thể, bạn có thể tương tác với khán giả về các điều khoản của họ, giải quyết những gì họ thực sự muốn. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra nội dung tốt hơn để cải thiện tỷ lệ tương tác hiện có.

Gặp gỡ nhu cầu của người tìm kiếm
Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể nhận được từ nghiên cứu từ khóa là tìm kiếm những cách khác nhau mà người tìm kiếm đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp. Những biến thể này có thể làm sáng tỏ phần nào về khu vực quan tâm đặc biệt của người tìm kiếm.

Nhiều doanh nghiệp không nhìn vào kinh nghiệm và kiến ​​thức của mình để hiểu thuật ngữ khác nhau được sử dụng cho cùng một điều. Bạn có thể làm một tiện ích, nhưng một số lượng tốt của người dân có thể gọi nó là một tiện ích.

Và về vấn đề đó, phụ tùng của bạn có thể có chức năng X, nhưng người tìm kiếm đang tìm kiếm chức năng Y. Bạn có thể thêm chức năng Y để tiện ích của bạn hoặc tạo một widget mới đặc biệt cho chức năng đó? Và thay vì gọi nó là một widget, bạn nên gọi nó là một tiện ích?

Tìm ra nhu cầu của khán giả là điều quan trọng để đảm bảo bạn có thể tạo ra nội dung (và các giải pháp!) Sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ. Khi nói đến nó, mỗi người tìm kiếm muốn biết, "Có gì trong đó cho tôi?" Và đó là công việc của bạn để nói với họ!

Bạn nghe rất nhiều thảo luận về cách viết nội dung thảo luận về những lợi ích của những gì bạn cung cấp. Nhưng điều quan trọng hơn là đảm bảo rằng bạn đang giải quyết các lợi ích mong muốn. Đừng tập trung vào những lợi ích mà không ai muốn hay cần. Thay vào đó, hãy đảm bảo nội dung của bạn giải quyết các lợi ích mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.

Suy nghĩ cuối cùng
Khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều chéo giữa ba loại này. Đó không phải là công việc của bạn để phục vụ cho tất cả mọi người, nhưng để tìm những thứ sẽ chứng minh là có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Nghiên cứu từ khóa khám phá ra rất nhiều về những gì bạn cần biết về người tìm kiếm. Sử dụng thông tin này để xác định xem bạn nên cố gắng thu hút ai đến trang web của bạn và loại nội dung nào sẽ làm công việc đó. Dừng suy nghĩ về nghiên cứu từ khóa dưới dạng các cụm từ, mà đúng hơn là những cụm từ này nói về người tìm kiếm và cách tiếp cận chúng.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ