Seo xây dựng nội dung 2017 - Thương hiệu được ưu tiên

Nhiều SEO đang chuyển sang tiếp thị nội dung để thay thế hoặc bổ sung các nỗ lực liên kết xây dựng của họ, nhưng người tiêu dùng nghĩ rằng hầu hết các nội dung này là lộn xộn. Làm thế nào để bạn nổi bật? Nhà phân tích David Freeman có một số lời khuyên.
David Freeman vào ngày 19 tháng 4 năm 2017 lúc 10:06 sáng
HƠN

Liên kết luôn đặt ra mục tiêu đáng kể khi tăng hiệu suất tìm kiếm không phải trả tiền. Qua nhiều năm, SEO đã xây dựng chúng bằng bất kỳ phương tiện nào - hợp pháp và ngược lại.

Gần đây, thị trường đã thích nghi với những thay đổi về thuật toán đáng kể và thông qua một phương pháp tiếp thị nội dung để liên kết xây dựng. Động thái này đã khiến cho các thương hiệu và SEO tạo ra lượng nội dung khổng lồ, thường là trong silo, với mục đích thuần túy là xây dựng liên kết để thúc đẩy hiệu suất tìm kiếm không phải trả tiền. Cách tiếp cận này đúng cách tập trung vào việc đánh vào KPIs của kênh, nhưng nó phản ánh những hàm ý về hiệu quả kinh doanh và nhu cầu của người tiêu dùng.

Thương hiệu có ý nghĩa là đo lường sức mạnh thương hiệu của Tập đoàn Havas, và trong 10 năm qua, Thương Hiệu Có Lợi Nghĩa đã vượt trội hơn thị trường chứng khoán lên 206%. Năm nay, lần đầu tiên, nghiên cứu đã xem xét vai trò của nội dung thương hiệu và liệu nó có tăng giá trị hay không. Nghiên cứu cho thấy nội dung do các thương hiệu phân phối kém hơn đến mức nó ảnh hưởng rất ít đến kết quả kinh doanh hoặc cuộc sống của người dân. 84% người mong đợi các nhãn hiệu sản xuất nội dung. Tuy nhiên, 60 phần trăm của tất cả các nội dung được tạo ra bởi hàng đầu thế giới 1.500 thương hiệu là kém, không liên quan hoặc không cung cấp; Hầu hết các nội dung được xem là lộn xộn của người tiêu dùng.

Sau đây là bốn bí quyết để làm cho nỗ lực xây dựng liên kết thông qua tiếp thị nội dung thành công hơn bằng cách áp dụng một ống kính toàn cảnh và tập trung vào việc xây dựng một kết nối với đối tượng mục tiêu.

1. Xác định chiến lược và KPIs
Bạn biết rằng bạn cần phải thu hút khán giả mục tiêu trong suốt hành trình mua hàng và bất kỳ chiến lược nào cũng cần phác thảo cách đạt được điều này. Ví dụ, yêu cầu nội dung thông tin ở mỗi giai đoạn của cuộc hành trình là gì? Yêu cầu về thẩm quyền / liên kết cho phép thương hiệu cạnh tranh với các vị trí xếp hạng hàng đầu?

Để đo lường thành công, một khung rõ ràng là cần thiết để tách kênh và KPIs kinh doanh. Ví dụ:

KPIs sở hữu: Khối lượng tên miền liên kết, chỉ số miền và chỉ số tương tác như thời gian trên trang và tỷ lệ thoát
KPIs xã hội: Chia sẻ, thích và tweet
KPIs của Doanh nghiệp: Chào hàng, tải xuống và chuyển đổi tài liệu
2. Hiểu khán giả và mục đích của nội dung
Để tạo nội dung vang lên và tạo kết nối với đối tượng mục tiêu, bạn cần phải:

Hiểu khán giả của bạn thông qua personas, lý tưởng tăng cường với tình cảm tình cảm.
Xác định liệu mục đích của nội dung là để thu hút khán giả được giữ lại hoặc thu hút khán giả mới.
Sau đó, bạn có thể áp dụng các bài học từ Nghiên cứu Thương hiệu Có Ý nghĩa, cho thấy ngoài nội dung giáo dục, thông tin, truyền cảm hứng, giúp đỡ và khen thưởng, 84 phần trăm mọi người mong đợi thương hiệu cung cấp nội dung:

Giải trí.
Kể câu chuyện.
Cung cấp các giải pháp.
Tạo ra những trải nghiệm và sự kiện.
Với chiến lược và chỉ số KPI được xác định, bạn phải xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về các đối tượng mục tiêu và ý tưởng rõ ràng về loại nội dung mà họ muốn tương tác. Một khi bạn đã có, quá trình tư duy có thể bắt đầu. Hình dạng của các ý tưởng sẽ cho biết liệu nội dung và chiến dịch hiện tại có thể được sử dụng lại hay mở rộng (xem xét xứng đáng nếu chúng ta nhớ rằng 60 phần trăm nội dung mà các thương hiệu sản xuất được coi là lộn xộn) hoặc liệu nội dung mới là cần thiết.

Bất kể nội dung mới được tạo ra hay nội dung hiện có được sử dụng lại, nội dung phải là đáng chú ý và tăng giá trị cho đối tượng mục tiêu. Đạt được điều này sẽ đạt được vị trí ngọt ngào của giao hàng chống lại cả KPIs kinh doanh và SEO.

3. Kết nối qua các kênh
Để thực sự hữu ích cho đối tượng mục tiêu của bạn, điều quan trọng là phải tận dụng cách tiếp cận sở hữu, kiếm tiền, chia sẻ và trả tiền (OESP), nơi chúng tôi xác định cụ thể ai là đối tượng của ai và ở đâu, khi nào bạn nên nói chuyện với họ và với những thông điệp nào. Khi làm như vậy, bạn có cơ hội để thay thế lại nội dung của mình qua phổ OESP để thúc đẩy sự tham gia có thể có tối đa.

Với điều này trong tâm trí, một phương pháp tiếp cận cộng tác là cần thiết, nơi nội dung không còn hoạt động trong các xưởng và các nhóm cộng tác xung quanh một kế hoạch nội dung đơn lẻ. Hero, Hub và Vệ sinh là một khuôn khổ được chấp nhận rộng rãi tạo điều kiện cho điều này:

Anh hùng: Nội dung dựa trên chiến dịch lớn hơn thu hút trí tưởng tượng của khán giả thông qua giải trí, kể chuyện và các sự kiện kinh nghiệm
Hub: Nội dung được thiết kế để tăng sự tin cậy và quyền hạn bằng cách thu hút những người có ảnh hưởng và khán giả của họ
Vệ sinh: Nội dung thông tin được thiết kế để giáo dục, thông tin, cung cấp các giải pháp và hữu ích
Điều này đảm bảo rằng các chiến dịch được kết nối hoàn toàn qua các kênh, với mục tiêu chung là tăng giá trị cho đối tượng mục tiêu, với KPIs kênh tạo thành mục tiêu thứ yếu.

Mặc dù có vẻ như cơ bản, một lịch nội dung chia sẻ là bước đầu tiên trong việc thúc đẩy cách tiếp cận này, vì nó:

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ