Posts

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Image
  THỜI TRANG TRẺ EM CTP Kids KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH! 👉Thông Tin Sản Phẩm: Áo khoác gió bé trai bé gái size đại áo gió 2 lớp đẹp phối màu in chữ cute từ 14 đến 50kg Chất liệu Gió cao cấp được làm từ vải Gió Kaki tráng bạc. Chống được nước., thoải mái cho bé vận động Có 2 túi 2 bên hông tiện lợi. Shop còn có Bộ nơ cho bé gái , Bộ cộc đùi bé gái - Màu sắc của sản phẩm có thể khác biệt 5% do ánh sáng và thiết bị khi chụp hình. CÁCH CHỌN SIZE: Size 1 14-15kg Size 2 16-17kg Size 3 18-19kg Size 4 20-22kg Size 5 23-25kg Size 6 26-28kg Size 7 29-32kg Size 8 33-35kg Size 9 36-38kg Size 10 39-43kg 🌞 Đối với bé nào trộm vía bụ bẫm các Mom hãy chọn size nhỉnh hơn một chút so với size thật của bé để bé được mặc thoải mái nhất ạ 😍 NẾU CÒN PHÂN VÂN CHAT NGAY VỚI SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN NHÉ Ạ ^^ 👉HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN Áo khoác cho bé trai gió 2 lớp - Giặt sản phẩm với nước ở nhiệt độ thường. - Không nên sử dụng chất tẩy. - Nên phơi sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

Image
Các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm quan trọng nhất hiện nay là gì?  Các tham luận viên tại SMX East thảo luận các phát hiện của họ và cung cấp những lời khuyên thiết thực để đưa dữ liệu này vào hoạt động   Khi tiến bộ công nghệ, công cụ tìm kiếm có thể tinh chỉnh các thuật toán xếp hạng của họ để xác định tốt hơn sự liên quan và trả về kết quả phù hợp hơn với mục đích tìm kiếm. Bởi vì các thuật toán xếp hạng liên tục được cải tiến và tinh chế,  các yếu tố xếp hạng của công cụ tìm kiếm  luôn phát triển.  Các yếu tố có thể từng có ảnh hưởng rất lớn đến xếp hạng tìm kiếm có thể không còn quan trọng nữa và các yếu tố xếp hạng mới (chẳng hạn như  tính thân thiện với thiết bị di động  hoặc  HTTPS  ) có thể xuất hiện để phản ánh các thay đổi về công nghệ và hành vi của người dùng. Vì vậy, năm 2017, yếu tố xếp hạng quan trọng nhất là gì?  Một bảng điều khiển tại SMX East, "Các yếu tố Xếp hạng SEO vào năm 2017: Điều Quan trọng và Điều Không", tìm cách trả lời câu hỏi đó.

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ

Image
Trong tinh thần của Halloween, nhà bình luận Jeremy Knauff chia sẻ một số chiến thuật SEO lỗi thời đáng sợ mà chỉ đơn giản sẽ không chết!   Khi chúng tôi tiếp cận Halloween và hàng đợi Netflix của chúng tôi một lần nữa lấp đầy với tất cả các quái vật khủng khiếp khủng khiếp, giật mình và khủng khiếp thực sự, tôi được nhắc nhở về một loại quái vật khác mà chúng ta phải sợ:   các chiến thuật SEO đã lỗi thời   . Những chiến thuật này bao gồm từ vô hại nhưng không hiệu quả (như Casper the Friendly Ghost) để phá huỷ hoàn toàn (như Freddy Krueger).   Và giống như những kẻ xấu trong rất nhiều bộ phim kinh dị mà tất cả chúng ta đều lớn lên, những chiến thuật này dường như không bao giờ chết, mặc dù thông thường, các chuyên gia về SEO, và thậm chí cả Google cảnh báo mọi người tránh xa họ. Vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về 13 chiến thuật SEO đã lỗi thời mà bạn nên sợ và tránh bằng mọi giá. 1. Thư mục bài viết và liên kết Các thư mục liên kết thường không có ích trong ngày