Bốn yếu tố của chiến lược SEO hiệu quả

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể phức tạp, nhưng chuyên mục Marcus Miller đơn giản hoá nó bằng cách chia nhỏ các yếu tố chính thành bốn loại chính.

Bốn yếu tố của chiến lược SEO hiệu quả

 

 

SEO có thể phức tạp - trong nhiều trường hợp, trên phức tạp. Làm thế nào nhiều yếu tố xếp hạngcó liên quan đến việc tạo ra kết quả tìm kiếm hữu cơ mạnh mẽ? Mười? Hai mươi? Ba mươi? Hai trăm?
Một tìm kiếm nhanh cho "SEO yếu tố xếp hạng" sẽ cung cấp cho bạn tất cả các câu trả lời và vô số những người khác. Có rất nhiều thông tin trên mạng. Và thực tế là, trong khi có hàng trăm biến số làm việc cùng nhau để xác định vị trí cuối cùng, phần lớn những gì được gợi ý là phỏng đoán. Và chắc chắn, không phải tất cả các yếu tố xếp hạng có liên quan đến mọi doanh nghiệp.
Điểm đang được, rất dễ dàng để có được mất đi một lỗ thỏ thuật toán. Đó là thông tin quá tải ở đó, và bạn có thể dành tất cả thời gian của bạn trên bánh xe hamster nghiên cứu và đạt được rất ít.
Trong bài này, tôi muốn đơn giản hóa những điều và phác thảo bốn lĩnh vực chính bạn nên tập trung vào với SEO của bạn. Thực sự, khi nói đến nó, SEO thực sự là khá đơn giản ở cấp chiến lược.

Bốn trụ cột của SEO

Bốn lĩnh vực chính của SEO mà chủ trang web cần xem xét là:
  1. kỹ thuật SEO:  Nội dung của bạn có thể được thu thập thông tin và lập chỉ mục như thế nào.
  2. nội dung:  Có câu trả lời phù hợp nhất và tốt nhất cho câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
  3. SEO tại chỗ:  Sự tối ưu hóa nội dung và HTML của bạn.
  4. off-site SEO:  Xây dựng quyền lực để đảm bảo Google ngăn xếp tầng trong lợi của bạn.
Tất nhiên, bốn lĩnh vực này có một số phức tạp và chồng chéo, nhưng sự hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu của bạn liên quan đến họ là chìa khóa để tập trung nỗ lực của bạn.

1. Kỹ thuật SEO

Kỹ thuật SEO có thể có vẻ hơi nản lòng, nhưng thực sự, những gì chúng ta đang nói đến là đảm bảo rằng một công cụ tìm kiếm có thể đọc nội dung của bạn và khám phá trang web của bạn. Phần lớn sẽ được chăm sóc bởi hệ thống quản lý nội dung mà bạn sử dụng và các công cụ như Screaming Frog và Deep Crawl có thể khám phá trang web của bạn và nêu bật các vấn đề về kỹ thuật.
Các lĩnh vực chính cần xem xét ở đây là:
  • thu thập dữ liệu. Công cụ tìm kiếm có thể khám phá trang web của bạn không?
  • mục lục.  Có rõ các trang mà công cụ tìm kiếm nên lập chỉ mục và trả lại không?
  • điện thoại di động.  Trang web của bạn có thích ứng với người dùng di động không?
  • tốc độ.  Thời gian tải trang nhanh là một yếu tố quan trọng trong việc giữ khách của bạn hạnh phúc.
  • công nghệ.  Bạn có sử dụng công nghệ tìm kiếm thân thiện với công nghệ hoặc CMS cho trang web của bạn?
  • phân cấp.  Nội dung của bạn được cấu trúc trên trang web của bạn như thế nào?
Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ sử dụng WordPress cho trang web của bạn, SEO kỹ thuật nên là cái gì đó bạn có thể kiểm tra danh sách của bạn khá nhanh chóng. Nếu bạn có một trang web lớn với một hàng triệu trang, thì kỹ thuật SEO trở nên quan trọng hơn nhiều.
Phần lớn những gì được coi là "kỹ thuật SEO" ở đây thực sự là một phần của thiết kế trang web và phát triển của bạn. Bí quyết là đảm bảo rằng nhà phát triển của bạn hiểu được sự tương tác giữa thiết kế trang web, phát triển và SEO và cách xây dựng một trang web tối ưu hóa nhanh và rực rỡ .

2. Tối ưu hóa SEO tại chỗ

Trang web của bạn phải được tối ưu hóa như một toàn thể và ở cấp trang cá nhân. Có một số chéo ở đây từ SEO kỹ thuật của bạn, và bạn muốn bắt đầu với một hệ thống phân cấp nội dung có cấu trúc tốt cho trang web của bạn.
Giả sử bạn có một trang web có cấu trúc tốt, áp dụng tối ưu hóa hợp lý là một lần nữa tương đối đơn giản. Các lĩnh vực chính cần tập trung vào đây là:
  • nghiên cứu từ khóa.  Hiểu ngôn ngữ của đối tượng mục tiêu của bạn.
  • URL mô tả.  Đảm bảo mỗi URL là đơn giản và mô tả.
  • trang tiêu đề.  Sử dụng các từ khoá tự nhiên trong tiêu đề trang.
  • mô tả meta.  Bản mô tả meta của Craft như là bản sao quảng cáo để thúc đẩy nhấp chuột.
  • tối ưu hóa nội dung. Sử dụng hợp lý từ khoá và biến thể trong bản sao trang của bạn.
  • trải nghiệm người dùng tốt (UX). Đảm bảo trang web của bạn là một niềm vui để sử dụng và điều hướng.
  • lời kêu gọi mạnh mẽ. Làm cho người dùng của bạn dễ dàng biết phải làm gì tiếp theo.
  • dữ liệu có cấu trúc đánh dấu. Nhấn vào các tính năng SERP mới nhất để cải thiện tỷ lệ nhấp chuột .
Khi tối ưu hóa trang web của bạn, hãy dành thời gian để xem xét khách hàng của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, thì SEO địa phương là quan trọng hơn, và địa chỉ và vị trí của bạn trở thành các điểm tối ưu hóa quan trọng.
Với SEO kỹ thuật vững chắc tại chỗ, việc tối ưu hóa trang trên trang của bạn là đơn giản. Sử dụng các công cụ như Screaming Frog để thu thập dữ liệu và xác định các điểm yếu và có phương pháp làm việc qua các trang của bạn.

3. Nội dung

Nội dung là vua. Đó là câu nói, phải không? Đó là sự thật trong một cách. Trang web của bạn thực sự chỉ là một gói cho nội dung của bạn. Nội dung của bạn cho khách hàng tiềm năng biết bạn làm gì, nơi bạn làm việc đó, bạn đã làm điều đó cho ai và tại sao một người nào đó nên sử dụng doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn thông minh, nội dung của bạn cũng nên vượt xa các yếu tố tài liệu quảng cáo rõ ràng này và giúp khách hàng tiềm năng đạt được mục tiêu của họ.
Đối với các doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi có thể chia nhỏ nội dung của bạn thành ba loại:
  • Nội dung dịch vụ.  Những gì bạn làm và nơi bạn làm điều đó.
  • Nội dung đáng tin cậy.  Tại sao một khách hàng tiềm năng nên gắn bó với doanh nghiệp của bạn.
  • Nội dung tiếp thị. Nội dung giúp bạn xếp vị trí của bạn như một chuyên gia và đặt công việc kinh doanh của bạn trước triển vọng trước đó trong chu kỳ mua.
Điều thực sự quan trọng để nhận ra rằng SEO là rất quan trọng cho tất cả các loại nội dung, nhưng nó thường chỉ thực sự được xem xét cho nội dung dịch vụ loại. SEO thường bị lãng quên khi nói đến nội dung đáng tin cậy như đánh giá, lời chứng thực và nghiên cứu trường hợp.
Như một ví dụ đơn giản, gần đây tôi đã cải tạo ngôi nhà ở thời Victoria, và suốt quá trình này, tôi đã tìm kiếm các chuyên gia khác nhau có thể chứng minh kinh nghiệm có liên quan. Trong trường hợp này, việc nghiên cứu trường hợp được tối ưu hóa tốt cho thấy công việc cải tạo nhà tương tự ở khu vực địa phương sẽ là nội dung SEO dài hạn - nó cũng chứng tỏ hoàn hảo rằng nhà thầu có thể thực hiện công việc, điều này  hoàn toàn minh họa sự tin cậy của họ . Win-win.
Đảm bảo bạn tối ưu hóa tất cả nội dung tiếp thị, bao gồm nghiên cứu trường hợp, mục nhập danh mục và lời chứng thực - không chỉ các trang dịch vụ rõ ràng.
Tiếp thị nội dung rắn và chiến lược SEO cũng là cách mở rộng nhất để quảng bá doanh nghiệp của bạn tới nhiều đối tượng. Và điều này thường có ROI tốt nhất, vì không có chi phí cho mỗi nhấp chuột - vì vậy bạn đang mở rộng quy mô tiếp thị của bạn mà không trực tiếp nhân rộng chi phí của bạn. Loại chiến lược SEO này không phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh, nhưng khi nó phù hợp thì hầu như không thể so sánh được.
Dưới đây là những điểm mấu chốt:
  • Tối ưu hóa tất cả nội dung trên toàn bộ hành trình của khách hàng.
  • Xác định liệu tiếp thị nội dung qua tìm kiếm không phải trả tiền có phù hợp hay không.
Chúng tôi vẫn thấy cách tiếp cận quá nhiều về sơn theo số đối với SEO, nơi các doanh nghiệp địa phương đang trả tiền cho các cơ quan để bơm các bài viết trên blog có chiến lược không phù hợp. Đảm bảo rằng tất cả nội dung của bạn được tối ưu hóa và nếu bạn đang tiếp thị nội dung, đảm bảo rằng nó phù hợp với chiến thuật tiếp thị của bạn.

4. Xây dựng cơ sở ngoài toà nhà

Cuối cùng, tất cả các con sông SEO chạy đến một điểm này: xây dựng thẩm quyền. Xây dựng quyền lực của bạn, phần lớn, liên quan đến xây dựng liên kết. Liên kết vẫn là một thành phần quan trọng để phát triển bảng xếp hạng hữu cơ mạnh mẽ; tuy nhiên, liên kết có thể là phần khó nhất của SEO để có được quyền.
Điều quan trọng ở đây là để có được triết lý liên kết được gọi trước khi bạn bắt đầu, vì điều này thực sự có thể làm hoặc phá vỡ các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn. Trong khi xây dựng liên kết là một chủ đề sâu sắc mà chúng tôi không thể đề cập chi tiết ở đây, nếu bạn ít nhất có thể phát triển một triết lý xây dựng liên kết tích cực, bạn đã vượt qua phần lớn cuộc cạnh tranh của mình.
Cách tốt nhất mà tôi từng thấy để mô tả tư duy xây dựng mối liên kết đúng đắn đã được viết bởi cuối, tuyệt vời Eric Ward : "Kết nối những gì cần được kết nối."
Triết lý này là đẹp trong sự đơn giản của nó, và nó phục vụ để sửa chữa "nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn" tinh thần của liên kết xây dựng. Chúng tôi chỉ muốn các liên kết từ các nguồn có liên quan . Thông thường, điều này có nghĩa là để tăng cường các nỗ lực xây dựng liên kết của chúng tôi vượt ra ngoài các chiến thuật rõ ràng, chúng ta cần tạo ra một cái gì đó xứng đáng liên kết. Bạn có liên kết mà nó làm cho tinh thần để bạn có các liên kết. Đơn giản.
Wikipedia có hàng triệu liên kết, nhưng tôi khá chắc chắn họ chưa bao giờ thực hiện bất kỳ xây dựng liên kết. Điều này là bởi vì họ có các phạm vi nội dung hữu ích được liên kết. Đây là các liên kết thực tế, tự nhiên làm phong phú trang liên kết, cung cấp bối cảnh hơn nữa và phục vụ như là mô liên kết thực sự của thế giới siêu liên kết mà chúng ta đang sống.
Đây là loại liên kết tự nhiên nên là xương sống của các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn. Điều này có nghĩa là bạn phải xem lại nội dung trên trang web của mình và tạo ra một thứ gì đó có giá trị trước tiên, nhưng nếu bạn có thể bắt chước nó, thì bạn đã về đến nhà.
Bất kỳ chiến lược xây dựng liên kết an toàn, có thể mở rộng được xây dựng trên suy nghĩ này.
Key takeaways ở đây:
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang xây dựng các loại liên kết thực tế có ý nghĩa trong thế giới thực và sẽ không làm phiền các phần định tính và đôi khi bị trừng phạt của thuật toán .
  • Đảm bảo bạn có nội dung xứng đáng được xếp hạng và xứng đáng được liên kết.

Tóm lược

SEO không cần quá phức tạp. Có bốn lĩnh vực chính của SEO mà bạn cần phải xem xét, và có một quy trình có cấu trúc, có phương pháp có thể được theo sau để tối ưu hóa trang web của bạn.
Tôi chân thành hy vọng bài đăng này giúp bạn cắt giảm tiếng ồn, cải thiện thứ hạng và tạo ra nhiều doanh nghiệp hơn từ tìm kiếm không phải trả tiền!

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ