Thêm phiên bản mobe cho web có ảnh hưởng đến SEO hay không?

Đây là một câu hỏi mà đa số người chuẩn bị thêm phiên bản mobe cho web rất muốn hỏi. Rất băn khoăn liệu khi thêm phiên bản mobe cho web mình có mất top hay không, có sáo trộn gì hay không?

Các bạn hoàn toàn yên tâm nhé vì google sẽ coi phiên bản mobe và phiên bản máy tính là một bạn sẽ không tăng index, không bị tụt hạng mà chỉ có lợi khi khách hàng truy cập vào web của bạn qua điện thoại thông minh sẽ dễ dùng hơn.


Khi tìm kiếm trên di động khách hàng sẽ thấy web của bạn có phiên bản mobe đường links hiển thị có thêm chữ m. phía trước. ví dụ m.marketingvns.com thay vì marketingvns.com. và khách hàng sẽ truy cập vào trang này với giao diện mobe.

Các trang thêm giao diện mobe không những không bị tụt top mà còn được google đánh giá site thân thiện với mobe. Khách hàng không phải căng mắt xem web của bạn.

Nếu bạn có từ khóa đang top1 với links abc.com/xyz thì khi khách hàng tìm kiếm từ khóa đó băng điện thoại thì từ khóa của bạn cũng sẽ top 1 với links m.abc.com/xyz

Lợi nhiều bất cập hại phải không nào! Nhưng các web không có phiên bản mobe thì thứ hạng cũng không bị ảnh hưởng ít nhất trong thời gian này. Google chưa ưu tiên nhiều cho web có mobe có thứ hạng vượt web không có phiên bản mobe.

Tương lai chắc chắn google sẽ thêm điểm cho web có phiên bản mobe vì đây là xu thế mà.

Đọc đến đây các bạn chắc đã yên tâm nâng cấp thêm phiên bản mobe cho web của mình rồi phải không nào?

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ