5 cách để cân bằng kỹ thuật và không kỹ thuật SEO

Mặc dù chiến thuật và chiến lược khác nhau rất nhiều đối với SEO kỹ thuật và phi kỹ thuật, nhà bình luận Jim Yu tin rằng điều quan trọng là họ tìm cách để làm việc cùng nhau. Mỗi cái đều có sức mạnh riêng của nó, nhưng trong nỗ lực kết hợp của cả hai, sự kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra.

5 cách để cân bằng kỹ thuật và không kỹ thuật SEO
Trong những ngày đầu của SEO, kỹ thuật SEO chủ yếu là về mã hóa. Để có một sự quay trở lại thú vị, hãy xem bài viết SEL 2008 về mã tìm kiếm thân thiện của Jonathan Hochman, nhà tiếp thị internet và khoa học máy tính của trường Yale. Kỹ thuật SEO là tất cả về làm thế nào để tối ưu hóa (và thường xuyên thao tác) mã, siêu dữ liệu và cấu hình liên kết để đạt được kết quả tốt hơn.

Và bạn biết những gì? Đó là mục đích cơ bản của SEO kỹ thuật đã không thay đổi.

Vì chiến thuật mũ đen và thao tác trở nên kém hiệu quả và nguy hiểm hơn, chúng đã không được ủng hộ. Điều này đã làm tăng lên các chiến thuật SEO sáng tạo, phi kỹ thuật được thiết kế để hiển thị các công cụ tìm kiếm giá trị và sự liên quan của từng phần nội dung.

Kỹ thuật và phi kỹ thuật không bao giờ được gây ra với nhau, vì cả hai đều rất quan trọng đối với sức khoẻ của trang web và sự thành công của các chiến dịch của bạn. SEO kỹ thuật là khuôn khổ để xây dựng nội dung thật sự tuyệt vời, đảm bảo rằng mỗi phần được cấu trúc và tối ưu hóa cho việc khám phá công cụ tìm kiếm và tiêu dùng của con người.

Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn tìm thấy sự cân bằng giữa kỹ thuật và sáng tạo:

1. Hiểu được vai trò của kỹ thuật SEO trong tổ chức của bạn
Ngày nay, ở hầu hết các tổ chức, kỹ thuật SEO là một chức năng hoàn toàn tách biệt với sự phát triển. Bạn vẫn có thể có một số sự lan truyền giữa phát triển và SEO trong các công ty nhỏ hoặc với các dịch giả tự do. Thông thường, tuy nhiên, SEO là một thực thể cho chính họ, được giao nhiệm vụ làm việc cùng với:

Nhóm kỹ thuật CNTT-uber, người quản lý việc tiếp nhận và lưu trữ dữ liệu khách hàng quan trọng.
Nhà phát triển web.
Các kỹ thuật không kỹ thuật (bao gồm các nhà xây dựng liên kết và các nhà tiếp thị nội dung).
Là một loại dịch giữa các nhóm khác nhau cơ bản này, các kỹ thuật SEO hiểu nhu cầu của từng nhóm. Họ có thể dự đoán chính sách bảo mật dữ liệu mới được thực hiện bởi CNTT có thể ảnh hưởng đến chiến dịch tiếp thị hoặc hoạt động tiếp thị. Họ biết những hạn chế của trang web và có thể tham khảo ý kiến ​​với các nhà phát triển để xem liệu những gì tiếp thị muốn là có thể, hoặc cung cấp các lựa chọn thay thế. Quan trọng nhất là họ thông báo cho mỗi nhóm trong số các hoạt động của họ có thể phù hợp với công cụ tìm kiếm (và được tối ưu hoá cho).

Phần thứ hai của công việc SEO kỹ thuật là sau đó thực hiện, bổ sung cấu trúc và tối ưu hóa để hỗ trợ các động cơ trong việc truy xuất, lập chỉ mục và xếp hạng nội dung.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là SEO kỹ thuật là một phần của quá trình lập kế hoạch. Thông thường, chúng được xem là "người sửa chữa", được đưa vào để xác định và khắc phục các vấn đề đã được ngăn chặn hoàn toàn. Thay vào đó, SEO và các nhóm nội dung nên cùng nhau thiết lập các mục tiêu chung, hoạt động như một đơn vị gắn kết, đo lường và phân tích, và liên tục thích nghi.

2. Cân bằng tối ưu hoá trên trang và tối ưu hóa trang ngoài của bạn
Các chiến lược trên trang và off-page mang lại những lợi ích rất khác nhau, nhưng cả hai đều tác động đến hiệu suất nội dung của bạn một cách đáng kể. Khi bạn cố gắng tìm sự cân bằng giữa yếu tố kỹ thuật và phi kỹ thuật, trong việc tối ưu hóa trang web và trang ngoài của bạn:

SEO trên trang:

Cấu trúc trang web của bạn, thứ bậc và thiết kế
Thẻ tiêu đề và mô tả meta
Lỗi mã hóa
Thu thập thông tin và khả năng lập chỉ mục
Liên kết nội bộ
Sơ đồ trang web
Nội dung trang
Tốc độ trang web
Thân thiện di động
Off-page SEO:

Nội dung và chia sẻ xã hội
Nội dung người gây ảnh hưởng
Bài viết và blog khách mời
Inbound links
3. Xác định trách nhiệm của từng loại hình SEO
Vì vậy, nhiệm vụ nào thuộc về kỹ thuật SEO, và thuộc về SEO không kỹ thuật? Có những nhiệm vụ rất rõ ràng là một hay khác. Ví dụ: quyết định cách sử dụng tên miền phụ và thiết kế kiến trúc trang web của bạn rõ ràng là các nhiệm vụ kỹ thuật, trong khi tác giả hấp dẫn và tối ưu hóa nội dung dành cho nhóm không phải là kỹ thuật / sáng tạo.
5 cách để cân bằng kỹ thuật và không kỹ thuật SEO

Nhưng có những khu vực chồng lên nhau có thể gây nhầm lẫn hoặc bị lạc đường hoàn toàn, trừ khi bạn xác định rõ ràng ai chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ SEO. Điều này có thể tạo ra các vấn đề trang web có ảnh hưởng tàn phá đến kinh nghiệm của người tiêu dùng - và cuối cùng, doanh số của bạn - kết quả là. Trung bình, tìm kiếm không phải trả tiền chiếm 60 phần trăm lưu lượng trang web. Cơ hội là, đó là kênh lớn nhất của bạn. Nó có giá trị nhận được quyền.

Trên trang và trang bên ngoài, kỹ thuật và phi kỹ thuật, khoa học và sáng tạo - mỗi bộ đều có sức mạnh riêng, nhưng nó là nỗ lực kết hợp của cả hai phép thuật thực sự xảy ra. Chúng tôi đã thấy một ví dụ hoàn hảo về điều này trong cách tiếp cận đa chiều đối với tiếp thị nội dung được thực hiện bởi nhà bán lẻ sản phẩm kinh doanh Quill (công bố thông tin: khách hàng).

Theo sự theo đuổi của họ về tăng traffic hữu cơ và doanh thu thương mại điện tử, giám đốc chương trình SEO của Quill, Eugene Feygin, đã hoạch định và thực hiện một chiến lược nội dung mới cho toàn công ty. Trong thời gian đó, ông đã cơ cấu lại nhà ở nội dung của thương hiệu, được nghiên cứu trong các nghiên cứu của các đối tác bên ngoài và phát triển mối quan hệ đối tác nội dung mới. Trang web của Quill đã có một cuộc cải tổ trải nghiệm người dùng trung tâm để đơn giản hóa việc điều hướng và làm cho cuộc hành trình nội dung trở nên trực quan hơn. Feygin đã triển khai công cụ Data Cube của BrightEdge để xác định khoảng cách nội dung cực nhanh nhất của Quill và các cơ hội lớn nhất.

Kết quả của cách tiếp cận tổng thể kết hôn với khoa học của dữ liệu nội dung và cấu trúc trang web với sự sáng tạo của sự quảng bá khéo léo và quan hệ đối tác là đáng kinh ngạc.

Cách tiếp cận cân bằng của Quill đối với SEO đã tăng lưu lượng truy cập blog không phải trả bằng 270 phần trăm trong một năm. Trang của họ một từ khóa đã bị phát nổ bởi 800 phần trăm, và họ đã đạt được 98% chỉ số công cụ tìm kiếm.

4. Làm việc SEO vào quy trình làm việc nội dung của bạn
Theo truyền thống, các tạp chí và các nhà xuất bản khác đã sử dụng hướng dẫn trong nhà để làm rõ nguyên tắc nội dung và kỳ vọng của họ. Đây là một công cụ quan trọng cho các nhãn hiệu không chỉ tạo ra tính nhất quán về phong cách và giai điệu, mà còn đảm bảo rằng mỗi nội dung đều được công bố trước khi xuất bản và trong quá trình quảng cáo.

Hình ảnh được tối ưu hóa như thế nào? Những loại nguồn nào được chấp thuận là trích dẫn và liên kết bên ngoài, và bạn có tránh được những gì không? Khi nào và bằng cách nào bạn nên sử dụng tiêu đề H1, H2 và H3? Ai tạo thẻ tiêu đề và quy tắc nào ở đó xung quanh? Ai là độc giả của bạn và mức độ hiểu biết về chủ đề hoặc ngành của bạn là gì? (Điều này có thể giúp hướng dẫn lựa chọn từ khóa.)

Bắt tất cả các tài liệu này cung cấp một đường cơ sở tham chiếu nhanh cho người tạo nội dung của bạn. Nó mang lại cho nhóm sáng tạo của bạn một nguồn lực được tạo ra với đầu vào kỹ thuật SEO hướng dẫn quá trình tạo nội dung. Khi bạn đặt nội dung được tối ưu hóa này vào trong khuôn khổ âm thanh kỹ thuật được quản lý bởi SEO kỹ thuật của bạn, sẵn sàng quảng bá bởi các nhà tiếp thị nội dung của bạn, đó thực sự là sự kết hợp thật sự mạnh mẽ.

5. Cân bằng kỹ thuật và phi kỹ thuật vào thời gian ngân sách
Phương tiện truyền thông địa phương dự báo Borrell dự kiến ​​chi tiêu SEO tại Mỹ sẽ đạt gần 80 tỷ đô la vào năm 2020. Các quyết định cấp C về phân bổ ngân sách cần phản ánh cách tiếp cận toàn diện này đối với SEO như là một bộ phận không thể tách rời trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Kỹ thuật SEO không nên phải đấu tranh cho một phần của ngân sách tiếp thị nội dung; Đó là tâm lý hỗ trợ các xilô và giữ cho các đội cạnh tranh.

Lập ngân sách cho SEO có thể là khó khăn, như hữu cơ không có phương tiện truyền thông chi phí trực tiếp. Khả năng thu lợi nhuận cao là ở đó, nhưng phải có sự chấp nhận của cả tổ chức đối với một chiến lược dựa vào dữ liệu để làm cho nó xảy ra. Đầu năm nay, tôi đã chia sẻ một số mẹo để giúp SEO học cách truyền bá thực tiễn của họ cho các đồng nghiệp qua các phòng ban và bộ C-suite. Làm như vậy xây dựng một trường hợp mạnh mẽ cho việc thực hiện toàn bộ tổ chức và tuân thủ SEO toàn diện với ngân sách để làm cho nó có thể.

Tìm sự cân bằng SEO của bạn và mang nó lại với nhau
Kỹ thuật và phi kỹ thuật SEO chiến thuật và chiến lược rất khác nhau; Bạn có thể có các đội hoàn toàn khác nhau thực hiện mỗi. Mặc dù vậy, điều quan trọng là họ tìm cách để làm việc cùng nhau, vì những giao lộ đó là nơi mà những cơ hội lớn nhất của bạn nói dối.

Trong các SERPs cạnh tranh ngày càng cạnh tranh, nơi bạn đang cạnh tranh cho đôi mắt và trí tuệ của người tiêu dùng thông minh, thông báo, cuộc hôn nhân của SEO kỹ thuật với nghệ thuật tiếp thị nội dung cho phép tạo ra các nội dung thông minh bạn cần để ở trên đầu trang.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ