Seo 2016 ngày càng khó khăn

Seo 2016 thật sự khó khăn hơn nhưng năm trước. Google đang ngày càng khó tính rất nhiều diễn đàn và các hệ thống diễn đàn mua bán links đã chết. Con đường seo ngày càng chông gai vất và hơn trước rất nhiều.

Google luôn luôn cấp nhật nhằm đem lại cho khách hàng kết quả tìm kiếm từ khóa chính xác nhất, chính vì vậy các bản cập nhật seo của google gần đây rất chú trọng vào nội dung trang web, tỷ lệ click, tỷ lệ thoát, thời gian view.. Backlinks ngày càng mất dần độ quan trọng trong seo.

Các SEOER cần làm gì để website của mình nhanh chóng đứng top và bền vững.

- Phát triển nội dung website bao quanh dịch vụ, sản phẩm, từ khóa mình cần seo. Việc viết bài tốn rất nhiều time nhưng các bài viết càng chất lượng sẽ càng dữ chân người dùng ở lại site, google rất thích điều này. Viết các bài vây quanh giảng giải cho từ khóa, sản phẩm chính càng nhiều càng tốt.

- Thường xuyên kiểm tra googlewebmaster tools, nếu web của bạn có vấn đề gì thì google rất nhanh chóng sẽ gửi cho bạn 1 mail thông báo.

- Hạn chế mua links nếu không quá gấp, Cần phân tích chất lượng các website mình muốn mua links, Đừng nên mua links của các diễn đang có hệ thống các website giống nhau

- Nên chăm chỉ cập nhật các bài mới, viết bài thường xuyên, tạo các links chú thích đến các bài viết quan trọng

- Thu hút khách hàng qua mang xã hội nhưng nên chọn các bài viết cho đầu tư, có thể dữ chân người dùng xem, đọc và ở lại web càng nâu càng tốt. Hãy học tập webtretho vì họ chỉ đưa các bài hot, các bài tâm sự mùi mẫn, Người đọc luôn ở lại 10 đến 15 phút để đọc hết các bài này

- Cố gắng kiếm links ở các diễn đàn chất lượng, không cần quá nhiều links, chỉ cần 1 ngày vài links là đủ.

Chỉ có chăm chỉ, chịu khó và đâu tư chất xám mới có ngày gặt hái được thành quả ngọt ngào!
Chúc các bạn thành công!


Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ