Posts

Cách sử dụng AI để xây dựng liên kết và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn

Image
Khi trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục phát triển trong số những người tiêu dùng, các nhà tiếp thị làm việc trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải xem xét làm thế nào để công việc của họ dễ dàng hơn và giúp họ đạt được kết quả tốt hơn.   Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã thâm nhập vào dòng chính, bởi các công ty như Apple, Microsoft, Amazon và Google phải làm việc chăm chỉ để thực hiện các lệnh thoại và tìm kiếm bằng giọng nói trong hệ điều hành và kinh nghiệm sử dụng của họ. Ứng dụng của AI trong thế giới tìm kiếm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đang tiếp tục mở rộng ra những chân trời mới.   Nhiều người có thể nghe nói về   RankScience   của tổ chức Y Combinator ủng hộ   , sử dụng hàng ngàn thử nghiệm A / B để xác định mức độ ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm.   Hoàn thành xử lý SEO từ AI có thể sẽ không bắt kịp, tuy nhiên, và không có phần mềm hiện đang xử lý nhiều khía cạnh quan trọng của SEO. Mặc dù không có phần mềm nào hỗ trợ AI để xây dựng

Lỗi nhỏ Mạng liên kết Tìm kiếm từ kết quả tìm kiếm của Google

Image
Google đang làm việc để khắc phục lỗi đã gỡ bỏ hộp tìm kiếm trang web nội bộ thường xuất hiện với một số đoạn trích kết quả tìm kiếm.   Một lỗi trong Google đã xóa sạch tính năng tìm kiếm cho phép người tìm kiếm tìm kiếm trong một trang web cụ thể từ các đoạn mã kết quả tìm kiếm của Google.   Tính năng được giới thiệu   ba năm trước đây và được gọi là   Liên kết tìm kiếm trang web   , nơi Google sẽ hiển thị hộp tìm kiếm trực tiếp trong đoạn trích dẫn tìm kiếm, cho phép người tìm kiếm hạn chế kết quả tìm kiếm của họ tới các trang trong trang web được liệt kê. Dưới đây là những gì nó giống như khi tìm kiếm cho "YouTube" khi tính năng này được khởi chạy. Giờ đây, Hộp tìm kiếm liên kết trang web không còn hiển thị nữa, ít nhất là tạm thời.   RankRanger   đã bắt gặp   tính năng này bỏ khỏi Google trên toàn cầu một vài ngày trước. Google đang làm việc trên nó, nhưng không có thời gian dự kiến ​​cho một sửa chữa để được tung ra.  

Các thẻ Canonical hoang dã

Image
Điều gì xảy ra khi các thẻ kinh điển thoát khỏi tầm kiểm soát và làm thế nào bạn có thể củng cố chúng?   Nhà phân tích Patrick Stox chia sẻ những phát hiện và hiểu biết của ông.     Là một SEO kỹ thuật, tôi yêu thích đào sâu vào bất kỳ vấn đề kỳ lạ nào mà mọi thứ dường như không hoạt động như mong đợi. Các thẻ Canonical có vẻ dễ dàng, nhưng các thẻ này gây ra tất cả các loại vấn đề thú vị - và một số sửa lỗi nhỏ có thể dẫn đến chiến thắng lớn.   Hầu hết các trang web chính sẽ có một số loại vấn đề với các thẻ kinh điển của họ, vì vậy tôi đào sâu vào một vài loại khác nhau để xem tôi có thể tìm thấy những ví dụ nào. Các thẻ Canonical được ném vào thẻ <body> Trong bài gần đây của tôi, “   thẻ Canonical là dễ dàng, phải không ?,   ” Tôi đã đưa ra một ví dụ về một thẻ kinh điển mà có vẻ tốt đẹp nếu bạn xem mã nguồn, nhưng nếu bạn sử dụng “Kiểm tra” trong Chrome Dev Công cụ để xem cây DOM, bạn sẽ thấy phần <head> của trang web Home Depot bị phá vỡ sớm và thẻ kinh