Cách sử dụng AI để xây dựng liên kết và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn
Khi trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục phát triển trong số những người tiêu dùng, các nhà tiếp thị làm việc trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải xem xét làm thế nào để công việc của họ dễ dàng hơn và giúp họ đạt được kết quả tốt hơn. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã thâm nhập vào dòng chính, bởi các công ty như Apple, Microsoft, Amazon và Google phải làm việc chăm chỉ để thực hiện các lệnh thoại và tìm kiếm bằng giọng nói trong hệ điều hành và kinh nghiệm sử dụng của họ. Ứng dụng của AI trong thế giới tìm kiếm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đang tiếp tục mở rộng ra những chân trời mới. Nhiều người có thể nghe nói về RankScience của tổ chức Y Combinator ủng hộ , sử dụng hàng ngàn thử nghiệm A / B để xác định mức độ ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Hoàn thành xử lý SEO từ AI có thể sẽ không bắt kịp, tuy nhiên, và không có phần mềm hiện đang xử lý nhiều khía cạnh quan trọng của SEO. Mặc dù không có phần mềm nào hỗ trợ AI để xây dựng