Thuật toán Fred và sự ảnh hưởng của nó đến website

Đây là báo cáo đầu tiên của chúng tôi từ nhà cung cấp dữ liệu SEO phân tích 300 tên miền sau khi cập nhật Google Fred.

Thuật toán Fred

Sistrix, một công ty thu thập dữ liệu bộ công cụ SEO, công bố phân tích của họ về cập nhật Google Fred sau khi xem xét "gần 300 tên miền". Phân tích của họ mô tả các trang web và các trang đã bị trúng như sau:

    "... quảng cáo, nội dung cũ, mỏng và bị cạo, cũng như các bài viết không thể hiểu được từ 300 từ 'văn bản SEO' đã được bơm lên đến đỉnh điểm với các từ khóa chính đề cập đến và vô hiệu các thông tin hữu ích hoặc cảm giác dễ đọc".

Họ đã xác nhận phân tích của chúng tôi về Fred, nơi chúng tôi cho biết trang web nội dung có giá trị thấp đã bị cập nhật này.

Juan Gonzalez từ Sistrix đã phân tích 300 tên miền trang web trên Google Đức, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, tất cả đều bị mất khả năng hiển thị các kết quả tìm kiếm của Google sau ngày 13 tháng 3 năm 2017. Juan nói rằng "gần như tất cả những người thua cuộc đều rất nặng, Quảng cáo, nhiều trong số đó là các chiến dịch AdSense ... Một điều khác mà chúng tôi thường nhận thấy là các trang web đó cung cấp nội dung chất lượng ít hoặc kém, không có giá trị cho người đọc. "

Sau đó, ông chia sẻ các ví dụ cụ thể về các trang web đã bị đánh và mức độ hiển thị của chúng bị giảm. Nhiều trang web bị mất khoảng 50 phần trăm và 90 phần trăm hiển thị trong Google, tương quan với những gì chúng tôi thấy quản trị viên web báo cáo lưu lượng truy cập Google của họ đã giảm sau khi bị cập nhật bởi Fred này.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ