Relevance vs. authority liên kết nào giá trị hơn (phần 2)

Trong phần hai của loạt bài gồm ba phần của ông về thẩm quyền so với sự liên quan trong xây dựng liên kết, nhà bình luận Andrew Dennis nghe từ các chuyên gia ủng hộ quyền lực.

Relevance vs. authority liên kết nào giá trị hơn (phần 2)

Chào mừng bạn đến với Phần 2 của loạt bài về sự liên quan so với quyền hạn trong xây dựng liên kết. Trong loạt bài này, tôi chia sẻ ý kiến ​​chuyên gia từ ngành công nghiệp SEO. Câu hỏi tôi hỏi các chuyên gia này là:

"Tất cả các số liệu khác đều bình đẳng, bạn có muốn có một liên kết có thẩm quyền cao với mức độ liên quan thấp hơn hoặc liên kết có liên quan cao với cơ quan có thẩm quyền thấp?"

Trong Phần 1, tôi chia sẻ câu trả lời từ những người đã chọn một liên kết có liên quan cao qua liên kết có thẩm quyền cao. Họ đã có một số điểm xuất sắc về sự cần thiết của sự liên quan.

Tuy nhiên, cũng có một số lượng khá nhiều người trả lời đã đưa ra một trường hợp cho thẩm quyền, mà tôi sẽ chia sẻ ở đây. Đây là lý do tại sao tôi muốn khám phá chủ đề này với các chuyên gia ngành công nghiệp - có những điểm hợp lệ được thực hiện ở cả hai bên.

Ý kiến ​​chuyên môn: Thẩm quyền
Nếu không có chút nôn nao, hãy đi qua các câu trả lời ủng hộ quyền lực.

Liên kết quyền tác động tìm kiếm nhiều hơn

Một số chuyên gia đã chọn liên kết quyền lực cao đã trích dẫn tác động của những liên kết này có thể có trong quá trình tìm kiếm.

"Như tôi đã thấy, tôi muốn có liên kết có thẩm quyền cao, liên quan thấp liên quan đến liên kết cao, liên kết có thẩm quyền thấp, giả sử không có giá trị bổ sung rõ ràng có thể có nhiều hơn các liên kết thuần túy Quyền hạn (chẳng hạn như khả năng chuyển đổi trực tiếp) mà có thể [góp phần] nó được ưu tiên. Google có thể thay đổi giai điệu của họ trong tương lai, nhưng theo như tôi đã thấy, thẩm quyền cao dường như có thêm cú đấm. "- Ross Hudgens, Siege Media

"Oof, câu hỏi khó khăn. Chắc chắn là một tình hình bơ và bơ đậu phộng, nhưng nếu tôi phải lựa chọn, hầu hết thời gian tôi sẽ đi với các liên kết có thẩm quyền. Nếu tôi ở trong một không gian cạnh tranh, sẽ rất khó khăn khi xếp hạng mà không có thẩm quyền (bất kể các liên kết khác của tôi có liên quan như thế nào). Tôi có thể bù đắp cho một số vấn đề liên quan bằng cách tối ưu hoá từ khoá, liên kết nội bộ, v.v ... "- Paul May, BuzzStream

"Sự liên quan và thẩm quyền là quan trọng, và khi bạn đánh giá giá trị của một liên kết, gần như không thể nghĩ đến chúng một cách riêng biệt - tôi thường nghĩ về 'tỷ số' giữa hai cái gì khi xác định giá trị mà tôi cho là một liên kết Trong câu hỏi sẽ được.

"Tuy nhiên, nếu tôi phải chọn một, tôi nghĩ tôi sẽ đi thẩm quyền. Với một liên kết có thẩm quyền cao, bạn đang dựa rất nhiều vào việc tối ưu hoá trên trang của bạn để giúp một công cụ tìm kiếm hiểu được trang mà bạn nên xếp hạng - tuy nhiên nếu bạn đã có nó, các liên kết có thẩm quyền có thể là một sự trợ giúp to lớn.

"Điều đó đang được nói, có một điểm mà tại đó một liên kết có thể không liên quan, ngay cả khi đó là một liên kết quyền lực cao, rằng bạn đã được phục vụ tốt hơn theo đuổi các liên kết ít có thẩm quyền, có liên quan hơn. Một lần nữa, tỷ lệ giữa hai nên là một nhân tố quyết định lớn trong định giá của bạn về một liên kết. "- Nash Ricci, Page One Power

"Đây là một câu hỏi rất khó trả lời. Quyền hạn của liên kết thực sự là quan trọng, nhưng sự liên quan của liên kết cũng vậy. Bạn thực sự cần liên kết của bạn để có cả thẩm quyền và sự liên quan. Tôi sẽ không đi ra khỏi con đường của tôi trừ khi cả hai hộp kiểm được đánh dấu.

"... [I] f trang gốc ít nhất 50/100 về quy mô liên quan hư cấu và có rất nhiều liên kết đằng sau nó, có lẽ tôi sẽ chọn liên kết đó qua một trang không liên quan đến nhiều nhưng có 100/100 về quy mô phù hợp hư cấu "- Paul Shapiro, tìm kiếm vùng hoang dã

"Tôi có thể có cả hai không? Nó rõ ràng phụ thuộc vào những gì tôi đang làm, nhưng nói chung, tôi muốn một liên kết từ một trang web cấp cao, ngay cả khi nó ít có liên quan. Lý do là có lẽ tôi có thể nhận được các liên kết quyền lực thấp khác một cách dễ dàng hơn, nhưng một liên kết từ một trang web có thẩm quyền cao có thể giúp tôi từ một viễn cảnh tổng thể về lâu về dài. "- Casie Gillette, KoMarketing

Khán giả lớn hơn và tiếp xúc nhiều hơn

Một số chuyên gia cũng chỉ ra đối tượng lớn hơn và khả năng hiển thị tổng thể lớn hơn là xác định các yếu tố để nhắm mục tiêu các liên kết có thẩm quyền cao.

"Một câu hỏi. Chúng ta có cả hai không? Hoặc tùy chọn C - liên kết nhiều hơn là chỉ một từ các nguồn khác nhau? Vì vậy, lựa chọn C là sự lựa chọn của tôi. Không có lựa chọn C hiện có, tôi có thể nạc hướng tới các cơ quan cao hơn / ít liên quan cho một trong những lý do: nhiều nhãn cầu hơn. Tôi sẽ giả sử quyền lực cao hơn có nghĩa là một trang web có lưu lượng truy cập nhiều hơn. Nhiều lưu lượng truy cập bằng nhiều nhãn cầu. Nhiều nhãn cầu hơn bằng nhiều cơ hội cho các liên kết tạo ra trên của riêng mình. Và liên kết nhiều hơn là tốt hơn. Và cũng có nhiều liên kết hơn cho công việc ít có nghĩa là nhiều thời gian hơn tại quán rượu. "- Wayne Barker, Boom Marketing trực tuyến

"Tôi không chắc tất cả mọi người có thể thực sự bình đẳng, nhưng tất cả những người khác đều bình đẳng, tôi muốn có liên kết quyền lực cao hơn bởi vì nó cho thấy rằng nội dung / trang web của tôi đã xóa một rào cản biên tập cao hơn, và đó có thể có nghĩa là Cơ hội thành công càng nhận được nhiều liên kết hơn. Nó cũng (thường) lọc xuống các liên kết bổ sung từ các trang web thích hợp thông qua khả năng hiển thị được cung cấp bởi phạm vi bảo hiểm trên một trang web chủ đạo chính / tổng quát. "- Will Critchlow, Distilled

Liên kết các nhà tài trợ xây dựng uy tín

Liên kết của các hãng cung cấp uy tín cho doanh nghiệp và nội dung của bạn, thể hiện thương hiệu của bạn như một cơ quan có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn.

"Lựa chọn của tôi là: một liên kết quyền lực cao với mức độ liên quan thấp hơn. Hãy để tôi cung cấp một số bối cảnh cho câu trả lời của tôi.

"Tôi đã chọn lựa này do chính quyền con người mà tôi gặp phải như là một phần của công việc của tôi trong ngành học thuật - như là một sinh viên, nhà nghiên cứu và là biên tập viên của một tạp chí chuyên ngành. Tôi cũng đại diện cho một tổ chức chuyên nghiệp vào Cổng thông tin Khoa học Quốc gia Hoa Kỳ.

"Quan điểm của tôi? Tôi gặp các nhà quản lý chủ đề TRUE như là một phần của công việc SEO của tôi. Những người này không cố gắng để chơi các công cụ tìm kiếm web. Đó không phải là mối quan tâm của họ. Mối quan tâm của họ là nghiên cứu, xuất bản và cập nhật kiến ​​thức của họ.

"Do đó, tài liệu trực tuyến của họ có thể không liên quan đến truy vấn tìm kiếm tại một thời điểm cụ thể. Tuy nhiên, khi các tài liệu trực tuyến của họ có liên quan đến một chủ đề? Tôi biết đi đâu. Nhà xây dựng liên kết như Eric Ward và Garrett French biết đi đâu.

"Bên cạnh đó, tôi không tin rằng các công cụ tìm kiếm thực sự đánh giá quyền lực. Họ đo lường mức độ phổ biến.

"Mỗi lần tôi sẽ chọn được thẩm quyền về sự nổi tiếng. Chất lượng so với số lượng. "- Shari Thurow, Omni Marketing Interactive

Suy nghĩ cuối cùng
Điều đó kết luận tất cả các chuyên gia ưu tiên quyền hơn sự liên quan.

Tổng số người trả lời đã chọn thẩm quyền: 8
Tổng số người trả lời đã chọn độ liên quan: 13
Trong phần 3, tôi sẽ chia sẻ các phản hồi từ các chuyên gia, những người cảm thấy nó thay đổi tùy theo tình huống cụ thể.

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ