Seo 2017 khó khăn hơn

Cuối 2016 đầu 2017 google cập nhật seo và các website lớn đều được hưởng lợi, Facebook có lẽ là web chiếm top 10 nhiều nhất quả đất này.

Sự thay đổi:
- Website lớn đều tự dưng lên top ầm ầm, Tại Việt Nam thì vật giá, sendo, toplist.. toàn những site cho thê gian hàng với lượn index cực lớn bỗng dưng nhảy top đẩy các site nhỏ đang trong top 10 xuống. một sự thay đổi không khả quan và lệch lạc.
- Links out, nội links ra nhiều cũng làm trang web đó khó lên top. 1 trang có out links, internal links ít sẽ lên top nhanh hơn.
- Backlinks không còn là yếu tố quyết định lên top của từ khóa, muốn lên top thì cần lượng backlinks cực lớn.
- Nội dung web đã chiếm ưu thế hoàn toàn dẫn đến việc các site lớn đều lên top vù vù. Có lẽ dân seo nên tập trung phát triển nội dung web sẽ tốt hơn là dành nhiều time đi links
- Google ưu tiên rất lớn cho web chăm chỉ viết bài, hãy để ý chỉ số index google sẽ tăng rất nhanh khi bạn mỗi ngày đều viết bài

Có lẽ sẽ có sự thay đổi mới!
Sự thay đổi này đang làm cho facebook đối thủ của google hưởng lợi khá lớn. Chính google đang bị facebook cạnh tranh mãnh liệt, thậm chí facebook còn muốn cạnh tranh với cả youtube của google.
Có lẽ trong thời gian tới google sẽ thay đổi nhằm hạn chế các từ khóa đều bị facebook chiếm top và dân seo không phải cày cuốc vất vả để chiếm lại vị trí từ các fanpage facebook.

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ