Làm thế nào để seo một từ khóa lên top nhanh nhất?

Câu hỏi làm thế nào để seo một từ khóa lên top nhanh nhất có lẽ cả seoer và ngươi không hiểu về seo đều hỏi. Người ta luôn tưởng seo là gì đó khó khăn, là một công việc rất vất vả nhưng thật chất nó chỉ vất khi các từ khóa cạch tranh cao.

Đối với chủ website seo luôn là một công việc cần phải làm để kiếm khách hàng nhưng luôn băn khoăn cách seoer và không tin tưởng seoer. Mọi ông chủ đều muốn web seo lên nhanh nhất, lên nhiều từ khóa nhất có thể nhưng chi phí seo khá đắt nên chỉ muốn seo các từ chính để giảm chi phí. Tuy đã thuê seo nhưng các ông chủ luôn muốn tìm hiểu xem làm cách nào để seo một từ khóa lên top nhanh, hay muốn giám xát các seoer làm việc.

Vậy làm thế nào để seo một từ khóa lên top nhanh nhất.
1. Bước đầu tiên seoer cần phân tích từ khóa, mức độ cạnh tranh, phân tích linsk của các đối thủ, phân tích onpage của đối thủ trong top 10. Bước này chỉ là phân tích độ cạnh tranh và dự đoán seo bao nhiêu nâu thì lên top. Các ông chủ không cần quan tâm
2. Bước tiếp theo phân tich onpage website. Phân tích xem website có chuẩn seo chưa, có đủ các tính năng như thêm các thẻ title, description, alt ảnh.. Xem linsk có bị trùng lặp... phân tích backlinks đổ về web và thực trạng từ khóa web đang đứng ở đâu.
3. Bước 3 chỉnh sửa bài viết, thông tin seo trên web, Bổ xung các thẻ title hay description các trang trên web, chỉnh sửa tưng trang và quan trọng chỉnh sửa chăm chút vào tranh chứa từ khóa cần seo
4. Bước 4 điều hướng các links nội trong website về trang chứa từ khóa cần seo với anchortext là từ khóa.
5. Bước 5 tạo site map tạo google analytic, google webmaster tools và đưa site map lên.
6. Bước 6 supmit các url quan trọng
7. Bước 7 bắt đầu xây dựng hệ thông backlinks về website. nên chú ý khi seo 1 từ khóa chắc chắn nhiều seo muốn nhanh đều để 1 anchor text nên dễ bị google phạt. Bạn cần đa dạng một chút là được. Xem cách xây dựng backlinks ở đây
http://www.marketingvns.com/2013/09/huong-dan-seo-off-page-phan-2-bai-8-tu.html
8. Tiếp tục xây dựng backlinks và tạo các bài viết liên quan đến từ khóa. Tạo các links từ mạng xã hội. Kiểm tra thứ hạng từ khóa và đợi chợ lên top trong 1 ngày gần nhất.

Tóm lại: Viết thì như vậy nhưng công việc khá dài, Khâu viết bài và tạo backlinks rất tốn thời gian và công sức. Công việc này lặp đi lặp lại nhiều ngày cho đến khi từ khóa đạt top nhưng mong muốn của chủ web.
Đối với từ khóa cạnh tranh trung bình và thấp thời gian seo rơi vào khoản 1 đến 3 tháng.
Đối với từ khóa cạch tranh cao thơi gian seo có thể từ 3 đến 6 tháng


Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ