Hưỡng dẫn quảng cáo facebook phần 1

Quảng cáo facekook đang là một nghề hot và hái ra tiền của những nhà marketing, Những tưởng quảng cáo face khó nhưng thực sử nó rất dễ vì facebook luôn luôn cái tiến nhằm hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tốt nhất, có thể quảng cáo đơn giản nhất có thể.

Facebook là mạng xã hội có đông đảo người tham ra nhất hiện nay. Ở Việt Nam đa số thanh thiếu niên đều tham ra facebook, nên quảng cáo facebook cũng là kênh quảng cáo, bán hàng tốt nhất hiện nay.

Để tham gia quảng cáo facebook bạn cần những gì.
- 1 tài khoản facebook đã hoan động thường xuyên càng nâu càng tốt. Tối thiểu 14 ngày nhưng theo mình nên hoạt động 2 đến 3 tháng để tránh tình trạng bị khóa tài khoản quảng cáo
- 1 Thẻ visa debit hoặc master car của các ngân hàng như, Việt tin banks, ACB, HKB, Techcombank...
- 1 Fanpage và 1 website (nếu bạn muốn quảng cáo khách truy cập web). Nếu không chỉ cần 1 fanpage là đủ.

Các loại hình quảng cáo facebook gồm có:
Hướng dẫn quảng cáo facebook

- Quảng cáo bài viết: Đây là loại hình được xử dụng nhiều nhất và đem lại đơn hàng ngay tức thì cho nhà quảng cáo. Quảng cáo bài viết là quảng cáo một bài marketing trên fanpage của bạn. Để có hiệu quả cao bạn cần có một bài viết hấp dẫn về nội dung và hình ảnh. Càng hấp dẫn thì hiệu quả quảng cáo càng cao, chi phí quảng cáo càng thấp.
- Quàng cáo trang: Đây là hình thức giới thiệu fanpage của bạn đến cộng đồng hay còn gọi là mua like. Cũng như các hình thức khác, lời giới thiệu và hình ảnh của bạn càng hấp dẫn thì chi phí mua 1 like sẽ càng rẻ
- Tiếp cận người ở gần doanh nghiệp: Hình thức này tương tự mua like nhưng trong phạm vi nhỏ hơn
- Chuyển đổi trang web. Đây là hình thức quảng cáo thu hút người click vào quảng cáo và sẽ chuyển khách hàng về website của bạn.
- Quảng cáo video: Đây là hình thức hot nhất hiện nay, các video được quảng cáo sẽ hiện nên tường khách hàng tiềm năng nó sẽ tự động chạy nếu khách hàng tời trang chủ face đến video. Đây là một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả nếu biết khai thách tốt.
 Trên đây là các hình thức cơ bản nhất và hot nhất. Còn các hình thức khác rất ít người dùng vì nó chuyên về một mảng nào đó như ứng dụng, game...

Hãy tạo một thẻ visa debit hoặc master car để trở thành nhà quảng cáo nhé!

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ