Bài 5: Yếu tố mạng xã hội trong seo

Mạng xã hội gần đây đa nổi lên như một yếu tố xếp hạng của các công cụ tìm kiếm, Sự tương tác với mạng xã hội như like hay share như sự bỏ phiếu của khách hàng với bạn.

1. Danh tiếng mạng xã hội: ( Sr Reputation 2 điểm)
Cung như các liên kết vậy mạng xã hội chia ra các mạng chất lượng, uy tín hay danh tiếng. Sự tương tác với các mạng xã hội danh tiếng sẽ cho kết quả tốt hơn.

Vì các công cụ tìm kiếm để ý yếu tố mạng xã hội nên đã sinh ra các tài khoản ảo nhằm tăng like hay share đây là việc làm không tốt và google biết được điều này qua danh sách bạn bè nghèo nàn của các tài khoản ảo này.

2. Số chia sẻ mạng xã hội: ( Ss Shares +1)
Tương tự như liên kết chia sẻ rộng rai nhiều mạng xã hội sẽ hơn chia sẻ chỉ trên một mạng xã hội
Theo tôi bạn cần có tài khoản ở 3 mạng chính là google +, facebook, và Twitter.
Một tài khoản google+ với số đông bạn bè và tham ra các hội nhóm cộng đồng cùng lĩnh vực chia sẻ các kiến thức cho nhau là rất tốt
Một fanpage với hàng trăm nghìn like sẽ đem đến cho bạn vô số khách hàng truy cập mỗi ngày

Bài 6: Yếu tố niềm tin, uy tín của site

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ