Bài 6: Yếu tố niềm tin, uy tín của site

Uy tin của một trang web được các seoer coi như một yếu tố quan trọng và là sự thành công hay thất bại của một góc độ tìm kiếm.

1. Trang web của cơ quan, nhà lanh đạo hay người nổi tiếng: (Ta Authority 3 điểm)
Các trang web có thương hiệu lơn, trang web của người nổi tiếng và nhà lanh đạo có uy tin hàng đầu.

Thậm chí các trang web các cơ quan chính quyền được ưu tiên rất lớn luôn được đánh giá là chất lượng cao, ngay cả khi onpage rất kém nhưng không bị panda nhòm ngó.

2. Lịch sử (Th History 1 điểm)
Trang web của bạn phát triển lâu dài và không có hành vi xấu sẽ rất tốt cho seo. và ngược lại trong quá khứ bạn đa thuộc nhóm các website xấu thì bạn rất khó để seo.
Các website có lịch sử xấu thường rất khó tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đã có tiền án xấu bạn nên xây dựng một site mới để phát triển lại từ đầu.
Một trang web mới phải hoạt động tích cực khá nâu có thể là vài tháng hoặc nâu hơn thế để có được uy tín.

3. Bản sắc ( Ti identity 1 điểm)
Vấn đề này mình có đọc qua nhưng không hiểu lắm có vẻ như tác quyền và các mối liên hệ.

Bài 7: Yếu tố các nhận trong seo

Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ