Bài 7: Yếu tố cá nhân ảnh hưởng tới seo

Yếu tố cá nhân người tìm kiếm, người tìm kiếm nằm trong khu vực đại lý nào thì các kết quả tùm kiếm se ưu tiên các web site tại khu vực đó.

1. Manh tính, quốc gia: ( Pc Country 3 điểm)
Nếu bạn ở Việt Nam search các từ khóa thì đa số các trang web trả về kết quả tìm kiếm là của Việt Nam rất ít các trang nước ngoài trừ khí không có trang Việt Nam nào có chứa từ khóa.
Nếu site của bạn không có liên quan đến quốc gia nào cụ thể thì rất khó đề bạn lên top ở bất cứ quốc gia nào.

2. Địa phương.( Pi Locality 3 điểm)
Google không ngừng nâng cấp sự liên quan giữa người dùng và website cùng khu vực như thành phố, khu vực địa lý nhất định.
Website của bạn muốn được kết quả tốt cho khách hàng tại một thành phố thì bạn cần  đảm bảo website của bạn liên quan đến thành phố đó. ( theo SEOER của Việt Nam chính là seo local)

Yếu tố cá nhân ảnh hưởng tới seo
Các thành viên kết nối với bạn trong mạng xã hội sẽ ưu tiên thấy website của bạn trên google


3. Tìm kiếm di động địa phương: (Am Mobile 1 điểm)
 Vấn đề về di động được google cập nhật vào tháng 7 năm 2013, mình sẽ đề cập tới vấn đề này sau khi có nhiều tư liệu hơn.

4. Lịch sử cá nhân (Ph History 3 điểm)
Cái này rất hay và các bạn nên tìm hiểu thật kỹ.

Yếu tố này nói lên rằng ai đã từng tìm kiếm và nhấp và trang web của bạn, hay đã cộng trên google +, like trên face, Twitter khi tìm kiếm các từ khóa se ưu tiên đến các trang này. ( điều này có nghia bạn có cộng đồng fanpage đông đảo. nhiều like, nhiều chia sẻ hay google+ hay Twitter được khách hàng của bạn quan tâm thì khi họ search từ khóa website của bạn se được ưu tiên)

Đây là việc xây dựng thương hiệu bản thân bởi nếu người dùng coi trọng bạn khi họ tìm kiếm có thể bạn ở vị trí dưới các web khác nhưng bạn vẫn được vì niềm tin người dùng dành cho site của bạn.

5. Kết nối xã hội ( Ps social 2 điểm)
Kết nối xã hội với ai đó hay bạn bè của bạn cũng là một yếu tố xếp hạng  và nó cũng ảnh hưởng đến những gì họ thấy trên google và bing

Kết nối mạng xã hội là một xu thế mới mà các seoer không nên bỏ qua. Thật sự đến tôi khi viết đến đây mới hiểu hết được ý nghĩa của mạng xã hội trong seo.

Bài 8: Các yếu tố vi phạm trong seo



Comments

Popular posts from this blog

Áo khoác bé trai size đại lót lưới , Áo khoác thu đông chất KAKI Cản gió, chống thấm nước.

Các yếu tố xếp hạng SEO trong năm 2017: Điều gì quan trọng và điều gì không

13 chiến thuật SEO đã lỗi thời nên làm bạn sợ